PHỤ NỮ ĐẤT TỔ THÂN THIỆN, NHÂN ÁI, ĐOÀN KẾT, HỘI NHẬP, PHÁT TRIỂN

Giảng viên trẻ tâm huyết với công tác giáo dục lý luận chính trị

14/12/2018 7:56:48 SA


Giảng viên Hoàng Thị Thùy Linh (áo xanh) nhận giải Nhì tại hội thi “Giảng viên lý luận chính trị giỏi toàn quốc” năm 2018 do Ban Tuyên giáo Trung ương tổ chức

Sinh năm 1989, Hoàng Thị Thùy Linh là một đảng viên gương mẫu và có nhiều đóng góp cho hoạt động giáo dục lý luận chính trị tại địa phương. Vừa qua, Linh đã xuất sắc đạt giải Nhì hội thi “Giảng viên lý luận chính trị giỏi toàn quốc” năm 2018 do Ban Tuyên giáo Trung ương tổ chức.
Sinh ra và lớn lên tại thị trấn Sông Thao, huyện Cẩm Khê, ngay khi sau tốt nghiệp cử nhân chuyên ngành Xây dựng Đảng, Học viện Báo chí &Tuyên truyền, Linh đã mang những kiến thức được học về xây dựng quê hương. Hiện tại, Linh đã có 4 năm gắn bó với công tác tuyên giáo và là giảng viên kiêm chức của Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị huyện Cẩm Khê.
Đối với cô, hội thi “Giảng viên lý luận chính trị giỏi toàn quốc” là một bước ngoặt đầy tự hào trong sự nghiệp giảng dạy của mình. Xuất sắc vượt qua nhiều vòng loại, cô vinh dự là đại diện duy nhất của tỉnh tham gia cuộc thi toàn quốc, giải Nhì có lẽ là thành tích xứng đáng cho những cống hiến và nỗ lực của cô.
Thùy Linh chia sẻ: “Hội thi Giảng viên lý luận chính trị giỏi là sự cụ thể hóa Chỉ thị 23 của Ban Bí thư về tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng, hiệu quả học tập, nghiên cứu, vận dụng và phát triển Chủ nghĩa Mác – Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh trong thời đại mới. Tôi chọn đề tài dự thi là Chương trình bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho đảng viên mới. Cá nhân tôi vinh dự khi được là người tiếp nối, truyền lửa cho các thế hệ trẻ phấn đấu rèn luyện để xứng đáng với danh hiệu Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam. Do tuổi đời còn trẻ, kinh nghiệm làm việc chưa nhiều, công tác giáo dục lý luận chính trị là lĩnh vực rộng lớn, khó tiếp cận, nhưng tôi luôn học hỏi kiến thức, phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.
Tâm huyết với công tác giáo dục lý luận chính trị, bằng những kiến thức đã học cùng với kinh nghiệm truyền đạt tích lũy theo năm tháng sẽ là cầu nối để Thùy Linh tiếp sức cho thế hệ đảng viên mới đóng góp cho sự nghiệp phát triển của quê hương.

Nguồn: Báo Phú Thọ điện tử




Chuyên mục Tin tức

Du lịch Phú Thọ

Liên kết web

Thống kế truy cập

  •   Đang Online: 31
  •   Tổng truy cập: 3423114