PHỤ NỮ ĐẤT TỔ THÂN THIỆN, NHÂN ÁI, ĐOÀN KẾT, HỘI NHẬP, PHÁT TRIỂN

Việt Trì thăm và tặng quà cho Mẹ Việt Nam anh hùng và gia đình chính sách trên địa bàn thành phố.

27/07/2018 3:37:46 CH

Nhân dịp kỷ niệm 71 năm ngày Thương binh Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2018), vừa qua, Hội LHPN Thành phố Việt Trì phối hợp với Trụ trì chùa Thiên Long, Chùa Thượng Lâm, Công An Thành phố Việt Trì, Ngân hàng Vietcombank chi nhánh Phú Thọ  tới thăm và tặng quà 18 xuất quà, mỗi xuất trị giá 600.000đ cho mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình chính sách và nạn nhân chất độc da cam. Với tổng trị giá 10.800.000 đồng.


Lãnh đạo Hội LHPN, Công an thành phố thăm hỏi, tặng quà Mẹ VNAH Nguyễn Thị Dự- Khu 7, xã Trưng Vương

Đến thăm các gia đình, đoàn đã ân cần thăm hỏi, lắng nghe, chia sẻ và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc về những đóng góp to lớn hy sinh của các mẹ, gia đình thân nhân liệt sĩ  trong sự nghiệp đấu tranh giành độc lập dân tộc. Đồng thời mong rằng các mẹ và các gia đình luôn mạnh khỏe, sống khỏe để động viên thế hệ con cháu tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, phát huy phẩm chất Bộ đội Cụ Hồ chấp hành tốt mọi chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước; khắc phục khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

Hội LHPN thành phố đã chỉ đạo 26 cơ sở Hội có những hoạt động thiết thực thăm hỏi tặng quà cho các gia đình chính sách, thương binh liệt sỹ tại địa phương mình bằng việc làm cụ thể mỗi cơ sở Hội tặng 2 xuất quà trị giá 100.000 đ trở lên thăm hỏi tặng quà cho các gia đình chính sách, tổng vệ sinh nghĩa trang Liệt sỹ, phối hợp với Đoàn thanh niên thắp nến tri ân tại đài tưởng niệm ... Kết quả đến thời điểm này đã có 310 xuất quà trị giá trên 42 triệu đồng

Đây là hoạt động có ý nghĩa nhân văn sâu sắc nhằm thể hiện tình cảm tri ân của các tầng lớp phụ nữ trên địa bàn thành phố đối với các thế hệ đi trước đã hy sinh xương máu, tuổi trẻ cho sự nghiệp cách mạng, vì nền độc lập tự do của dân tộc.

                                      Minh Tuyến

 Hội LHPN Thành Phố Việt Trì




Chuyên mục Tin tức

Du lịch Phú Thọ

Liên kết web

Thống kế truy cập

  •   Đang Online: 50
  •   Tổng truy cập: 3452127