PHỤ NỮ ĐẤT TỔ THÂN THIỆN, NHÂN ÁI, ĐOÀN KẾT, HỘI NHẬP, PHÁT TRIỂN

VIỆT TRÌ: KHAI GIẢNG LỚP BỒI DƯỠNG CÁN BỘ HỘI PHỤ NỮ CƠ SỞ NĂM 2023

31/08/2023 3:31:34 CH

Trong 2 ngày 30 và 31/8, Thành ủy Việt Trì phối hợp với Trường Chính trị tỉnh tổ chức khai giảng lớp Bồi dưỡng cán bộ Hội phụ nữ cơ sở năm 2023.

Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh Nguyễn Văn Nhạ phát biểu khai giảng lớp bồi dưỡng

Dự và chỉ đạo Lễ khai giảng có các đồng chí: Nguyễn Thị Kim Khánh - Thành ủy viên, Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ Thành phố Việt Trì; Nguyễn Văn Nhạ - Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh; lãnh đạo, chuyên viên Hội Liên hiệp Phụ nữ Thành phố Việt Trì; lãnh đạo các khoa, phòng Trường Chính trị tỉnh; giáo viên chủ nhiệm và 130 học viên là UVBCH Hội LHPN thành phố và cơ sở tham gia lớp học.

Quang cảnh lớp bồi dưỡng cán bộ Hội cơ sở

Trong thời gian 02 ngày, các học viên sẽ được truyền giảng các chuyên đề: Kỹ năng vận động thực hiện bình đẳng giới; Những điểm mới trong công tác phát triển quản lý hội viên nhiệm kỳ 2021 - 2026. Kết thúc chương trình học, các học viên được tham quan và nghiên cứu thực tế tại Khu di tích K9 Đá chông - Ba Vì, Hà Nội.


Học viên lớp bồi dưỡng đi thực tế tại Khu di tích K9 Đá chông - Ba Vì, Hà Nội

Qua lớp bồi dưỡng, nhằm trang bị cho các học viên những kiến thức kỹ năng nghiệp vụ, phương thức lãnh đạo của tổ chức cơ sở Hội; trên cơ sở đó vận dụng sáng tạo vào thực tiễn công tác; Đây cũng là dịp để học viên có điều kiện gặp gỡ, trao đổi, giao lưu học hỏi và chia sẻ kinh nghiệm trong quá trình hoạt động tại địa phương mình góp phần xây dựng tổ chức Hội vững mạnh đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình hiện nay./.

Hội PN Việt Trì




Chuyên mục Tin tức

Du lịch Phú Thọ

Liên kết web

Thống kế truy cập

  •   Đang Online: 18
  •   Tổng truy cập: 3451563