PHỤ NỮ ĐẤT TỔ THÂN THIỆN, NHÂN ÁI, ĐOÀN KẾT, HỘI NHẬP, PHÁT TRIỂN

Việt Trì: Chương trình “Vũ điệu khỏe đẹp - Chào năm mới 2024”

27/12/2023 1:37:55 CH

Sáng ngày 24/12, Hội LHPN Thành phố đã tổ chức chương trình Vũ điệu khỏe đẹp chào năm mới 2024. Tới dự có lãnh đạo Hội LHPN Tỉnh ; Lãnh đạo một số Phòng, đơn vị của Thành phố cùng đông đảo các đồng chí cán bộ Hội các cụm; các Câu lạc bộ khiêu vũ, Dân vũ, Dance sport trên địa bàn đã đến tham dự và cổ vũ.

 

Hiện nay, khiêu vũ đang là một môn thể thao được nhiều người yêu thích; bởi nó không chỉ là bộ môn nghệ thuật mà còn là một môn thể thao với rất nhiều lợi ích về sức khoẻ và vẻ đẹp cơ thể. Hiện nay, ngày càng nhiều các CLB, các sân chơi khiêu vũ từ cơ quan, doanh nghiệp đến các phường xã, khu dân cư được thành lập, thu hút nhân dân ở mọi thành phần lứa tuổi tham gia tập luyện, góp thêm một nét đẹp văn hóa cho phong trào văn hóa thể thao của Việt Trì. Hoạt động của các CLB đã phần nào đáp ứng được thực tế nhu cầu phát triển của bộ môn nghệ thuật dân vũ, khiêu vũ trong mọi lứa tuổi trên địa bàn thành phố.

Với hơn 10 tiết mục Khiêu vũ, Dân vũ; Showdance latin, Rum ba - Chachacha; Shufferdance ... đến từ các Câu lạc bộ Khiêu vũ, Dân vũ của các cụm, chi Hội trên địa bàn đã mang đến cho chương trình không khí sôi động, rực rỡ sắc màu, ca ngợi mùa Xuân, sức trẻ và lòng yêu quê hương đất nước. Chương trình đã tạo nên khí thế vui tươi, phấn khởi, chào đón một mùa Xuân sắp đến. Đây là hoạt động trong chuỗi các hoạt động mừng Đảng, mừng Xuân của Thành phố, hưởng ứng Phong trào Toàn dân rèn luyện sức khỏe theo gương Bác Hồ vĩ đại.

Hội PN thành phố Việt Trì




Chuyên mục Tin tức

Du lịch Phú Thọ

Liên kết web

Thống kế truy cập

  •   Đang Online: 31
  •   Tổng truy cập: 3459504