PHỤ NỮ ĐẤT TỔ THÂN THIỆN, NHÂN ÁI, ĐOÀN KẾT, HỘI NHẬP, PHÁT TRIỂN

Quỹ Hỗ trợ Phụ nữ nghèo Hội LHPN tỉnh Phú Thọ tổ chức “Ngày hội gia đình hạnh phúc” năm 2018

03/07/2018 8:52:00 SA

Nhân Ngày Gia đình Việt Nam 28/6, Quỹ Hỗ trợ Phụ nữ nghèo Hội LHPN tỉnh Phú Thọ phối hợp với Hội LHPN xã Chí Tiên tổ chức  “Ngày hội gia đình hạnh phúc” năm 2018 với chủ đề “Bữa cơm gia đình ấm áp yêu thương”. Đây là một trong những hoạt động thiết thực hưởng ứng Ngày gia đình Việt Nam 28/6 nhằm khuyến khích  động viên các thành viên vay vốn tích cực tham gia các hoạt động Hội xây dựng Quỹ ngày càng phát triển bền vững. Tới dự Ngày hội gia đình hạnh phúc có đồng chí Trần Thị Thảo, UV BTV, Giám đốc Quỹ hỗ trợ phụ nữ nghèo Hội LHPN tỉnh; Đ/c Nguyễn Xuân Yên, HUV, Chủ tịch Hội LHPN huyện Thanh Ba; các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, các ban, ngành, đoàn thể xã Chí Tiên; các đồng chí chủ tịch Hội LHPN các xã, thị trấn; đặc biệt là sự hiện diện của 20 gia đình hạnh phúc tiêu biểu và trên 100 chị là chi hội trưởng phụ nữ, tổ trưởng tổ vay vốn và các thành viên tổ vay vốn xã Chí Tiên.

Các đồng chí Lãnh đạo tặng quà cho các gia đình hạnh phúc tiêu biểu

Trong không khí vui vẻ, đầm ấm, các đại biểu về dự ngày hội được nghe ý kiến phát biểu của đồng chí Bí thư Đảng uỷ xã Chí Tiên, đặc biệt là chương trình giao lưu chia sẻ của 3 gia đình hạnh phúc tiêu biểu, các gia đình đã chia sẻ kinh nghiệm nuôi con khỏa, dạy con ngoan học giỏi, cách giữ gìn hạnh phúc gia đình, vươn lên phát triển kinh tế...Ngoài ra, các vị đại biểu còn được thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc với chủ đề xây dựng gia đình văn hóa, ấm no, tiến bộ hạnh phúc.

 Kết thúc chương trình, Quỹ Hỗ trợ phụ nữ nghèo, Hội LHPN tỉnh Phú Thọ đã biểu dương và tặng 20 xuất quà có ý nghĩa cho 20 gia đình hạnh phúc tiêu biểu tại xã Chí Tiên.

Bích Hương

Hội LHPN huyện Thanh Ba




Chuyên mục Tin tức

Du lịch Phú Thọ

Liên kết web

Thống kế truy cập

  •   Đang Online: 32
  •   Tổng truy cập: 3457079