PHỤ NỮ ĐẤT TỔ THÂN THIỆN, NHÂN ÁI, ĐOÀN KẾT, HỘI NHẬP, PHÁT TRIỂN

Phụ nữ Phú Thọ nhiều hoạt động thiết thực nhân dịp kỷ niệm 71 năm ngày thương binh, liệt sỹ 27/7

27/07/2018 10:10:09 SA

Nhân dịp kỷ niệm 71 năm Ngày Thương binh-Liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2018), Hội LHPN tỉnh Phú Thọ đã chỉ đạo các cấp Hội phụ nữ tổ chức các hoạt động thiết thực, đẩy mạnh phong trào đền ơn đáp nghĩa, nhằm tri ân, biết ơn sâu sắc đối với các anh hùng liệt sỹ, các gia đình chính sách, người có công với cách mạng. Các đồng chí Lãnh đạo Hội LHPN tỉnh tham gia đoàn đại biểu của tỉnh thăm, tặng quà các gia đình chính sách tại huyện Lâm Thao, Hạ Hòa, Cẩm Khê.


Đ/c Vũ Thị Thu Huyền – Phó Chủ tịch Hội LHPN tỉnh thăm hỏi, tặng quà Mẹ liệt sĩ Phạm Thị Chạc – Khu 5, xã Đồng Xuân, huyện Thanh Ba

Cũng trong dịp này, lãnh đạo Hội LHPN tỉnh cùng các đồng chí Trưởng các ban chuyên môn, Công đoàn, Chi đoàn thanh niên đã tổ chức thăm và tặng 20 xuất quà trị giá trên 14 triệu đồng cho các gia đình chính sách, người có công trên địa bàn tỉnh, trong đó tặng quà cho 05 gia đình chính sách là cán bộ cơ quan Hội. Đến thăm các gia đình, lãnh đạo Hội LHPN tỉnh đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, đời sống của các gia đình chính sách; bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với sự đóng góp, hy sinh của những mẹ, vợ liệt sĩ, gia đình người có công với cách mạng và chúc các gia đình mạnh khỏe, tiếp tục động viên con, cháu sống hòa thuận, đoàn kết, chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; tích cực gương mẫu đi đầu trong các phong trào, hoạt động của địa phương, tích cực lao động, sản xuất, góp phần xây dựng quê hương giàu đẹp, văn minh.

15/15 Hội LHPN các huyện, thành, thị, đơn vị và Hội LHPN cấp cơ sở  cũng đã tổ chức nhiều hoạt động có ý nghĩa thiết thực phù hợp với tình hình thực tế địa phương như: gặp mặt tri ân các gia đình chính sách, người có công với cách mạng; tổ chức cho hội viên, phụ nữ tham gia tổng vệ sinh, trồng hoa, cây cảnh, chăm sóc khuôn viên các Đài tưởng niệm, nghĩa trang liệt sĩ của địa phương; thắp nến tri ân các anh hùng liệt sỹ tại cơ sở. Kết quả, các cấp Hội đã tổ chức thăm hỏi, động viên tặng 1.920 xuất quà trị giá gần 300 triệu đồng cho mẹ Việt Nam anh hùng, người có công với cách mạng và các gia đình chính sách. Đây là những hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhằm giáo dục truyền thống cho hội viên phụ nữ hiểu sâu sắc về đạo lý "Uống nước nhớ nguồn", đồng thời bày tỏ lòng tri ân biết ơn sâu sắc đối với các anh hùng, liệt sỹ, người có công với cách mạng, đã hy sinh vì nền độc lập, tự do của dân tộc Việt Nam.

Lãnh đạo Hội LHPN thành phố Việt Trì thăm hỏi, tặng quà mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Phước – Khu 5, xã Vân Phú


Lãnh đạo Hội phụ nữ thị xã Phú Thọ thăm hỏi, tặng quà cho thương bệnh binh tại trung tâm điều dưỡng người có công tỉnh phú thọ


Lãnh đạo Hội LHPN huyện Lâm Thao thăm hỏi, tặng quà  mẹ Liệt sĩ Nguyễn Thị Điền -  Khu 18, xã Sơn Vy

Đỗ Thu

Hội LHPN tỉnh




Chuyên mục Tin tức

Du lịch Phú Thọ

Liên kết web

Thống kế truy cập

  •   Đang Online: 23
  •   Tổng truy cập: 3452890