PHỤ NỮ ĐẤT TỔ THÂN THIỆN, NHÂN ÁI, ĐOÀN KẾT, HỘI NHẬP, PHÁT TRIỂN

Hội LHPN thành phố Việt Trì trao nhà mái ấm tình thương cho hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn ở phường Thọ Sơn

03/08/2023 11:02:53 SA

Ngày 02/8/2023, Hội LHPN thành phố Việt Trì tổ chức bàn giao nhà mái ấm tình thương cho gia đình chị Nguyễn Thị Thanh - hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn ở khu Hai Bà Trưng, phường Thọ Sơn. Tới dự có các đồng chí lãnh đạo Hội LHPN, Ủy ban MTTQ Thành phố; lãnh đạo cấp ủy, chính quyền, các ban ngành đoàn thể phường Thọ Sơn.

Đ/c Nguyễn Thị Kim Khánh - Chủ tịch Hội LHPN thành phố trao kinh phí hỗ trợ xây dựng MATT cho chị Thanh

Gia đình chị Nguyễn Thị Thanh có hoàn cảnh rất khó khăn. Chị sống cùng mẹ và con gái, công việc bấp bênh nên thu nhập không ổn định, cuộc sống gia đình khó khăn. Được sự quan tâm của Hội LHPN thành phố, cấp ủy chính quyền địa phương, sau hơn 2 tháng thi công, đến nay ngôi nhà đã được hoàn thành và đưa vào sử dụng với diện tích sử dụng 80m2, gồm 1 phòng khách, 02 phòng ngủ, bếp và công trình phụ trợ với tổng kinh phí 250 triệu đồng. Trong đó, Hội LHPN Thành phố hỗ trợ 30 triệu đồng, Đảng ủy - HĐND - UBND - MTTQ phường Thọ Sơn hỗ trợ 8 triệu đồng, số tiền còn lại là sự hỗ trợ của các ban ngành, đoàn thể, tổ chức chính trị xã hội của phường và anh em dòng họ giúp đỡ.

Tại Lễ bàn giao nhà, Hội LHPN thành phố, phường Thọ Sơn và các cụm kết nghĩa của Hội LHPN thành phố cùng các ban, ngành, đoàn thể đã trao tặng gia đình chị Thanh những món quà ý nghĩa, thiết thực.

Đây là hoạt động có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện tinh thần "tương thân, tương ái", “không để ai bị bỏ lại phía sau” của tổ chức Hội LHPN các cấp và của cộng đồng xã hội đối với phụ nữ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn.

Hội LHPN thành phố Việt Trì




Chuyên mục Tin tức

Du lịch Phú Thọ

Liên kết web

Thống kế truy cập

  •   Đang Online: 19
  •   Tổng truy cập: 3456251