PHỤ NỮ ĐẤT TỔ THÂN THIỆN, NHÂN ÁI, ĐOÀN KẾT, HỘI NHẬP, PHÁT TRIỂN

Hội LHPN huyện Thanh Ba tổ chức Hội thi “Câu lạc bộ Gia đình hạnh phúc, 5 không 3 sạch” gắn với tuyên truyền kiến thức an toàn giao thông

22/06/2018 4:38:06 CH

Nhân  ngày Gia đình Việt Nam 28/6, Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Thanh Ba tổ chức Hội thi “Câu lạc bộ Gia đình hạnh phúc, 5 không 3 sạch” gắn với tuyên truyền kiến thức an toàn giao thông năm 2018. Dự Hội thi có Đ/c Bùi Thị Thu Hồng - Phó Chủ tịch Hội LHPN tỉnh; Đ/c Nguyễn Quang Thanh - Chánh Văn phòng Ban ATGT tỉnh; Đ/c Nguyễn Văn Đức - Chủ tịch UBND huyện; Đ/c Phạm Tiến Đạt - Phó Bí thư Huyện ủy; Đ/c Nguyễn Kim Hải - PCT UBND huyện; Lãnh đạo công ty SuPe phốt phát và hóa chất Lâm Thao, Công ty Bảo Việt tỉnh, các Ban Xây dựng Đảng, Ủy ban MTTQ, các ban, ngành, đoàn thể huyện Thanh Ba; 9 đội dự thi và hơn 200 cổ động viên tới từ 27 xã, thị trấn trên địa bàn huyện. 

Các đồng chí đại biểu trao hoa và cờ lưu niệm cho các đội thi.

Tham gia Hội thi gồm 9 đội thi đến từ các CLB gia đình hạnh phúc các xã/thị trấn. Các đội thi trải qua 3 phần thi: Phần thi chào hỏi, xử lý tình huống, trả lời câu hỏi và phần thi năng khiếu với nội dung tôn vinh giá trị tốt đẹp của gia đình, xây dựng các mối quan hệ trong gia đình; xây dựng gia đình hạnh phúc gắn với các tiêu chí “5 không, 3 sạch”; phòng, chống bạo lực gia đình và bình đẳng giới; các giải pháp để xây dựng gia đình hạnh phúc “5 không 3 sạch” và kiến thức về an toàn giao thông. 

Các phần thi đều được chuẩn bị chu đáo, dàn dựng công phu. Đặc biệt là phần thi năng khiếu với nhiều tiết mục đặc sắc, hấp dẫn biểu diễn dưới các hình thức sân khấu hóa. Qua các phần thi, các đội đã truyền tải được nhiều thông điệp hay, ý nghĩa và để lại nhiều ấn tượng, cảm xúc sâu sắc trong lòng khán giả, đồng thời là dịp để các câu lạc bộ gia đình hạnh phúc giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền về thực hiện Cuộc vận động xây dựng gia đình 5 không 3 sạch. Từ đó nâng cao nhận thức cho cán bộ, hội viên, phụ nữ và nhân dân khẳng định vị trí, vai trò của mình trong gia đình và xã hội, góp phần thực hiện chủ trương giảm nghèo, hạn chế tình trạng bạo lực gia đình, thực hiện nếp sống văn minh và bảo vệ môi trường và văn hóa trong tham gia giao thông góp phần xây dựng gia đình no ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao 01 giải Nhất; 01 giải Nhì; 01 giải Ba; 06 giải khuyến khích và 07 giải phụ cho các đội dự thi.

Bích Hương

Hội LHPN huyện Thanh Ba




Chuyên mục Tin tức

Du lịch Phú Thọ

Liên kết web

Thống kế truy cập

  •   Đang Online: 48
  •   Tổng truy cập: 3455372