PHỤ NỮ ĐẤT TỔ THÂN THIỆN, NHÂN ÁI, ĐOÀN KẾT, HỘI NHẬP, PHÁT TRIỂN

Chi bộ Tỉnh Hội phụ nữ tổ chức Lễ trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

19/01/2024 1:30:00 CH


Ngày 19/01/2024, Chi bộ Tỉnh Hội phụ nữ tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng. Tới dự buổi Lễ có các đồng chí: Đỗ Thị Ngọc Ánh - Phó Bí thư Thường trực Đảng uỷ Khối các cơ quan tỉnh; TUV, Bí thư Đảng đoàn, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh Phạm Thị Kim Loan; các đồng chí trong Thường trực tỉnh Hội, Ban Chấp hành và toàn thể đảng viên của Chi bộ.

Tại buổi Lễ, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Đảng uỷ Khối đã trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Phan Hồng Nhung – Phó Bí thư Chi bộ - Phó Chủ tịch Hội LHPN tỉnh. Trải qua nhiều cương vị và môi trường công tác, đồng chí luôn nêu cao tinh thần gương mẫu, không ngừng phấn đấu, rèn luyện, trau dồi phẩm chất chính trị, đạo đức cách mạng của người đảng viên; đóng góp công sức, trí tuệ cho sự nghiệp cách mạng của Đảng và luôn hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Đỗ Thị Ngọc Ánh - Phó Bí thư Thường trực Đảng uỷ Khối chúc mừng và khẳng định việc trao tặng Huy hiệu Đảng là sự ghi nhận của Đảng đối với quá trình cống hiến, đóng góp của đảng viên cho sự nghiệp cách mạng của Đảng. Đây không chỉ là vinh dự của cá nhân đảng viên mà còn là vinh dự của Chi bộ, Cơ quan để từ đó, các đảng viên khác noi theo, tiếp tục rèn luyện, phấn đấu, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Bạch Sáu




Chuyên mục Tin tức

Du lịch Phú Thọ

Liên kết web

Thống kế truy cập

  •   Đang Online: 28
  •   Tổng truy cập: 3452358