PHỤ NỮ ĐẤT TỔ THÂN THIỆN, NHÂN ÁI, ĐOÀN KẾT, HỘI NHẬP, PHÁT TRIỂN

Cẩm Khê: Thêm 10 trẻ em mồ côi có hoàn cảnh khó khăn được nhận đỡ đầu

12/07/2023 4:38:27 CH

Tiếp tục thực hiện chương trình “Mẹ đỡ đầu”, sáng ngày 11/7, Hội LHPN huyện Cẩm Khê phối hợp với Công ty Cổ phần tập đoàn Hòa Phát đã trao kinh phí hỗ trợ cho 10 trẻ em mồ côi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã Sơn Tình và Đồng Lương. Dự chương trình có lãnh đạo Hội LHPN huyện; đại diện lãnh đạo 2 xã Sơn Tình, Đồng Lương và đại diện Công ty CP Tập đoàn Hoà Phát.

Hội LHPN huyện, Công ty Cổ phần tập đoàn Hòa Phát trao kinh phí hỗ trợ quý 2/2023 cho 05 trẻ em mồ côi tại xã Đồng Lương

Chương trình nhận đỡ đầu của Công ty Hòa Phát được cam kết thực hiện từ tháng 4/2023, thời gian hỗ trợ cho 10 trẻ em mồ côi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn hai xã là 05 năm với số tiền hỗ trợ là 500.000 đồng/tháng/cháu. Số tiền hỗ trợ sẽ được chuyển hàng quý thông qua Hội LHPN huyện Cẩm Khê. Tại buổi lễ, đại diện lãnh đạo hội LHPN huyện, Công ty Cổ phần tập đoàn Hòa Phát đã trao kinh phí hỗ trợ quý 2/2023 cho 10 em là trẻ mồ côi có hoàn cảnh khó khăn của 02 xã Sơn Tình, Đồng Lương với tổng số tiền 15 triệu đồng.

Hội LHPN huyện, Công ty Cổ phần tập đoàn Hòa Phát trao kinh phí hỗ trợ quý 2/ 2023 cho 05 trẻ em mồ côi tại xã Sơn Tình



 

Đây là hoạt động hết sức ý nghĩa nhằm hỗ trợ, giúp đỡ các cháu có thêm điều kiện học tập, sinh hoạt và viết tiếp ước mơ của mình. Hội Phụ nữ huyện mong muốn trong thời gian tới sẽ nhiều tổ chức, đơn vị, cá nhân đồng hành hỗ trợ để mang yêu thương đến với trẻ mồ côi, để chia sẻ, động viên, xoa dịu nỗi đau giúp các em vươn lên trong cuộc sống.

Phạm Hường - Hội PN Cẩm Khê




Chuyên mục Tin tức

Du lịch Phú Thọ

Liên kết web

Thống kế truy cập

  •   Đang Online: 21
  •   Tổng truy cập: 3457053