PHỤ NỮ ĐẤT TỔ THÂN THIỆN, NHÂN ÁI, ĐOÀN KẾT, HỘI NHẬP, PHÁT TRIỂN

Cẩm Khê: Phối hợp tặng học bổng cho trẻ em mồ côi trên địa bàn huyện

24/08/2023 7:58:42 SA

Ngày 19/8/2023, Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Cẩm Khê phối hợp với Công ty TNHH thiết bị Minh Tâm – Mitalab tổ chức trao tặng học bổng hỗ trợ cho học sinh mồ côi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện nhân dịp chuẩn bị bước vào năm học mới.

Nhà tài trợ, Hội LHPN huyện trao học bổng cho trẻ em mồ côi tại xã Văn Khúc

Tại gia đình các em: Nguyễn Cao Thưởng, sn 2007, Khu An Phú xã Yên Tập; 2 anh em: Nguyễn Xuân Nghĩa, SN 2005, Nguyễn Xuân An, SN 2016, ở Khu Gò Cao xã Văn Khúc; 2 chị em: Nguyễn Thị Ngọc Anh, SN 2008, Nguyễn Minh Đại, SN 2010, Khu Minh Lương, xã Tuy Lộc, Công ty TNHH thiết bị Minh Tâm – Mitalab đã tặng học bổng trị giá 5 triệu đồng/1 em, với tổng trị giá 25 triệu đồng. Hội LHPN huyện và Hội LHPN xã cũng có các phần quà nhỏ để động viên các em nhân dịp năm học mới sắp đến. Đồng thời đoàn cũng đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, điều kiện ăn ở, sinh hoạt, tìm hiểu thêm về hoàn cảnh của các em, động viên các em tiếp tục nỗ lực, cố gắng nhiều hơn nữa để vươn lên nghịch cảnh, phấn đấu đạt nhiều thành tích trong học tập, rèn luyện, trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

Nhà tài trợ, Hội LHPN huyện trao học bổng cho trẻ em mồ côi tại xã Yên Tập

Số tiền trên thực sự là phần quà có ý nghĩa, đậm tính nhân văn, qua đó nhằm động viên, tiếp sức kịp thời cho các em học sinh mồ côi, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn có điều kiện viết tiếp giấc mơ đến trường, tạo thêm động lực để các em vươn lên nghịch cảnh, phấn đấu trở thành những công dân tốt có ích cho gia đình và xã hội.

Phạm Hường - Hội PN Cẩm Khê




Chuyên mục Tin tức

Du lịch Phú Thọ

Liên kết web

Thống kế truy cập

  •   Đang Online: 42
  •   Tổng truy cập: 3453792