PHỤ NỮ ĐẤT TỔ THÂN THIỆN, NHÂN ÁI, ĐOÀN KẾT, HỘI NHẬP, PHÁT TRIỂN

Việt Trì tổ chức ngày hội “Phụ nữ sáng tạo khởi nghiệp” và ra mắt Câu lạc bộ Doanh nhân nữ thành phố.

15/10/2019 1:50:19 CH

Trong 02 ngày (12-13/10/2019), tại Nhà Văn hóa lao động tỉnh, Ban chỉ đạo Đề án 938 và 939 thành phố Việt Trì đã tổ chức chương trình Ngày hội “Phụ nữ sáng tạo khởi nghiệp” và ra mắt Câu lạc bộ Doanh nhân nữ thành phố Việt Trì. Tham dự chương trình có đồng chí: Nguyễn Huy Hoàng - UV BTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố Việt Trì; Đồng chí: Vũ Thị Thu Huyền - Phó Chủ tịch Hội LHPN Tỉnh; Đồng chí: Đặng Trần Minh - Phó Bí thư thường trực Thành uỷ; Nguyễn Văn Vấn - Phó Chủ tịch UBND thành phố-Trưởng ban chỉ đạo Đề án 938 và 939 thành phố Việt Trì; Thành viên ban chỉ đạo đề án 938 và 939 thành phố Việt Trì. Các đồng chí là Bí thư Đảng ủy, Trưởng ban chỉ đạo Đề án 938 và 939 các phường, xã trong thành phố; lãnh đạo Hội LHPN Thành phố Hưng Yên, huyện Thanh Thuỷ, Cẩm Khê, Yên Lập, câu lạc bộ doanh nhân nữ thành phố Hà Nội; đại diện một số doanh nghiệp có gia hàng đại diện tại ngày hội, cùng 26 cơ sở Hội và chi hội trực thuộc và 700 cán bộ, hội viên phụ nữ tham gia trong quá trình diền ra ngày hội.

Ngày hội Phụ nữ sáng tạo khởi nghiệp đã thu hút được sự tham gia của nhiều đơn vị trong và ngoài tỉnh với 20 gian hàng trưng bày các sản phẩm tiêu biểu trong lĩnh vực: nông nghiệp, tiểu thủ công nghiệp,dinh dưỡng của Hội Liên hiệp phụ nữ các phường, xã trên địa bàn thành phố Việt Trì và Hội liên hiệp phụ nữ các huyện: Thanh Thuỷ, Cẩm Khê, Yên Lập và thành phố Hà Nội, tỉnh Hưng Yên. Các gian hàng được trưng bày khoa học, sản phẩm đa dạng đảm bảo nguồn gốc, an toàn vệ sinh thực phẩm thể hiện được quá trình lao động, sáng tạo khơi dậy trong các tầng lớp phụ nữ ý tưởng kinh doanh và khởi nghiệp thành công của phụ nữ. Chương trình được tổ chức với lễ ra mắt câu lạc bộ doanh nhân nữ thành phố Việt Trì gồm 38 thành viên.

Cũng nhân dịp này, Ban tổ chức đã tặng thưởng 2 giải A và 4 giải B cho 6 cụm kết nghĩa Hội PN cơ sở đã có thành tích tại ngày Hội. Đây là một trong những hoạt động các cấp Hội LHPN Thành phố hướng tới kỷ niệm 80 năm thành lập Đảng bộ thành phố, 89 năm thành lập hội LHPN việt nam 20/10, kỷ niệm 15 năm ngày Doanh nhân Việt nam 13/10.

                                                         Minh Tuyến

Hội LHPN Thành phố Việt Trì




Chuyên mục Tin tức

Du lịch Phú Thọ

Liên kết web

Thống kế truy cập

  •   Đang Online: 46
  •   Tổng truy cập: 3406051