PHỤ NỮ ĐẤT TỔ THÂN THIỆN, NHÂN ÁI, ĐOÀN KẾT, HỘI NHẬP, PHÁT TRIỂN

Việt Trì: Bàn giao nhà MATT cho hội viên khó khăn tại Bạch Hạc

31/03/2023 8:53:48 SA

Ngày 30/3, Phường Bạch Hạc đã tổ chức bàn giao nhà “Mái ấm tình thương” cho gia đình bà Ngô Thị Nghị - là hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn sửa chữa nhà. Lãnh đạo hội LHPN thành phố; lãnh đạo Đảng ủy - UBND, các ban ngành, đoàn thể phường Bạch Hạc đã đến dự.

Đồng chí Nguyễn Thị Kim Khánh - Chủ tịch Hội LHPN thành phố Việt Trì trao kinh phí hỗ trợ XD MATT cho gia đình bà Nghị

Gia đình bà Ngô Thị Nghị trước đây là hộ nghèo của phường Bạch Hạc, đã được hỗ trợ xây dựng nhà tình thương và được trao tặng bò sinh sản để làm phương tiện phát triển sản xuất thoát nghèo. Tuy nhiên, nhiều năm qua, chồng con tàn tật, bản thân bà Nghị sức khỏe yếu nên gia đình vẫn là hộ có hoàn cảnh khó khăn. Nhà ở nhiều năm đã hư hỏng. Qua khảo sát, hội LHPN thành phố đã phối hợp với Đảng ủy, chính quyền phường huy động nguồn lực hỗ trợ sửa chữa nhà cho gia đình. Tổng kinh phí huy động hơn 60 triệu đồng. Trong đó, Hội LHPN TP hỗ trợ 20 triệu đồng, Công ty TNHH Thành An hỗ trợ 20 triệu đồng, còn lại là vận đồng các ban ngành, đoàn thể phường.

Đại diên Công ty TNHH Thành An hỗ trợ 20 triệu đồng cho gia đình bà Nghị xây dựng MATT


Lãnh đạo phường Bạch Hạc tặng quà gia đình bà Nghi

Tại buổi bàn giao, gia đình bà Nghị cũng đã được nhận nhiều phần quà có ý nghĩa của các tổ chức, cá nhân nhằm động viên gia đình nhanh chóng khắc phục khó khăn, ổn định cuộc sống.

Hội PN Viêt Trì




Chuyên mục Tin tức

Du lịch Phú Thọ

Liên kết web

Thống kế truy cập

  •   Đang Online: 82
  •   Tổng truy cập: 3407690