PHỤ NỮ ĐẤT TỔ THÂN THIỆN, NHÂN ÁI, ĐOÀN KẾT, HỘI NHẬP, PHÁT TRIỂN

Tuổi trẻ Đoàn khối chung tay đẩy lùi Covid-19

24/03/2020 2:05:29 CH

Sáng 22/3, đoàn viên thanh niên các đơn vị: Sở Giao thông vận tải, Sở Nông nghiệp và phát triển nông thôn, Hội LHPN tỉnh và Báo Phú Thọ phối hợp với Đoàn thanh niên xã Thạch Khoán tổ chức Chương trình tình nguyện vì cộng đồng tại xã Thạch Khoán, huyện Thanh Sơn.

Đoàn viên thanh niên đã phát gần 1000 khẩu trang y tế và 300 chai nước rửa tay miễn phí cho tiểu thương tại chợ của xã và người dân trên địa bàn xã Thạch Khoán. Bên cạnh đó, người dân cũng được hướng dẫn cách đeo khẩu trang và rửa tay đúng cách cũng như được tuyên truyền về các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Đây là hoạt động ý nghĩa và thiết thực góp phần nâng cao ý thức của người dân trong việc bảo vệ sức khỏe của bản thân và cộng đồng trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 diễn biến ngày càng phức tạp.

Cũng trong chương trình, các đoàn viên thanh niên đã tham gia “Ngày chủ nhật xanh” dọn vệ sinh tại trụ sở UBND xã Thạch Khoán và một số khu dân cư trên địa bàn. Hoạt động này đã phát huy sức trẻ, tinh thần xung kích tình nguyện vì cộng đồng của đoàn viên thanh niên, góp phần xây dựng một môi trường xanh – sạch – đẹp tại địa phương.

Trước đó, đại diện đoàn thanh niên các đơn vị đã trao số tiền trị giá 2 triệu đồng cho quỹ khuyến học của xã.

Nguồn: Báo Phú Thọ điện tử




Chuyên mục Tin tức

Du lịch Phú Thọ

Liên kết web

Thống kế truy cập

  •   Đang Online: 43
  •   Tổng truy cập: 3328867