PHỤ NỮ ĐẤT TỔ THÂN THIỆN, NHÂN ÁI, ĐOÀN KẾT, HỘI NHẬP, PHÁT TRIỂN

Tọa đàm “Ngày công tác xã hội Việt Nam”

24/03/2017 10:43:09 SA

         Ngày 23/3/2017, Hội LHPN huyện Thanh Sơn phối hợp với Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện tổ chức tọa đàm về Ngày Công tác xã hội Việt Nam”. Có 80 cán bộ chuyên trách Hội LHPN huyện, Chủ tịch, Phó Chủ tịch, Ủy viên Ban Thường vụ Hội LHPN các xã, thị trấn tham dự. Đồng chí Phùng Thị Thanh Vân - Chủ tịch Hội LHPN huyện chủ trì buổi tọa đàm.

 

Tại buổi tọa đàm, các đại biểu đã được tuyên truyền, tìm hiểu về “Nghề công tác xã hội” và Quyết định số 1791/QĐ-TTg ngày 15/9/2016 của Thủ tướng Chính phủ về “Ngày Công tác xã hội Việt Nam” (25/3). Trao đổi, thảo luận sâu về giải pháp đẩy mạnh tuyên truyền, biểu dương những gương tập thể, cá nhân người làm công tác xã hội trong việc tham gia giải quyết các vấn đề của cá nhân, gia đình, cộng đồng và xã hội. Trong đó nhấn mạnh vai trò và những đóng góp quan trọng của tổ chức Hội phụ nữ.

 Thông qua buổi tọa đàm cán bộ, hội viên, phụ nữ đã được nâng cao nhận thức về ý nghĩa nhân văn và tầm quan trọng của nghề công tác xã hội, từ đó nâng cao trách nhiệm trong việc tuyên truyền, vận động các tầng lớp nhân dân phát huy truyền thống “Lá lành đùm lá rách”, tích cực tham gia trợ giúp các cá nhân, gia đình gặp khó khăn; Tôn vinh vai trò và đóng góp của người làm công tác xã hội.

Quỳnh Nga

Phó Chủ tịch Hội LHPN huyện Thanh Sơn




Chuyên mục Tin tức

Du lịch Phú Thọ

Liên kết web

Thống kế truy cập

  •   Đang Online: 39
  •   Tổng truy cập: 3404413