PHỤ NỮ ĐẤT TỔ THÂN THIỆN, NHÂN ÁI, ĐOÀN KẾT, HỘI NHẬP, PHÁT TRIỂN

Tổ chức khóa học kỹ năng lãnh đạo và quản lý cho phụ nữ tỉnh Phú Thọ

08/07/2022 8:34:46 SA

Tiến sỹ. Lương Thu Hiền - Giảng viên cao cấp, Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu giới và Lãnh đạo nữ, Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh trao giấy chứng nhận cho các học viên

Trong 03 ngày (từ ngày 5/7 -7/7/2022), Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh Phú Thọ phối hợp với Trung tâm Đào tạo và Nâng cao năng lực phụ nữ (Học viện Phụ nữ Việt Nam) tổ chức khai giảng khóa học “Kỹ năng lãnh đạo và quản lý” cho Phụ nữ tỉnh Phú Thọ cho 35 học viên là lãnh đạo các cơ quan, ngành; trưởng, phó các phòng ban chuyên môn thuộc các sở, ngành, đoàn thể cấp tỉnh, Hội nữ doanh nhân và cán bộ Hội LHPN các cấp. Trực tiếp dự và tham gia khoá học có các đồng chí lãnh đạo Hội LHPN tỉnh.

Đồng chí Phan Hồng Nhung - Phó Chủ tịch Hội LHPN tỉnh phát biểu tại lễ bế giảng khóa học

Tại khóa tập huấn, các học viên được nghe TS. Lương Thu Hiền - Giảng viên cao cấp, Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu giới và Lãnh đạo nữ, Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh trực tiếp giảng dạy và truyền đạt tới học viên một số nội dung: Kỹ năng lãnh đạo bản thân; Kỹ năng quản lý thời gian; Kỹ năng lãnh đạo sự thay đổi; Kỹ năng ủy quyền hiệu quả, Kỹ năng tạo động lực...với phương pháp trao đổi 2 chiều, làm việc nhóm, đặc biệt phương pháp truyền cảm hứng giúp định hướng, phát huy vai trò của từng cá nhân trong gia đình, công việc và chính bản thân.

Các học viên giao lưu, trao đổi kiến thức tại khóa học

Thông qua khóa học, các học viên được trang bị thêm những những kiến thức về giới và bình đẳng giới cũng như một số kỹ năng cần thiết trong công tác quản lý, điều hành công việc. Góp phần phát huy vai trò, năng lực quản lý, lãnh đạo của đội ngũ cán bộ nữ khu vực công và khu vực tư trong thời kỳ hiện đại.

Học viên Lê Thị Quỳnh Trang - Phó Trưởng Ban văn hóa xã hội - Hội đồng nhân dân tỉnh và chị Đinh Thị Thức - Chủ tịch Hội đồng quản trị - Tổng giám đốc Công ty TNHH Tân Phong chia sẻ con đường thành công bản thân tại khóa học

Kết thúc khóa học, các học viên đều bày tỏ sự phấn khởi, hào hứng khi được tham gia khóa học. Đồng thời một số chị đã chia sẻ về sự thay đổi nhận thức, suy nghĩ của bản thân sau khi lĩnh hội những thông điệp từ giảng viên. Các học viên mong muốn có thêm nhiều cơ hội tham gia khóa học bổ ích tương tự.

                                  Đặng Thùy Dương-Hội LHPN tỉnh Phú Thọ

 




Chuyên mục Tin tức

Du lịch Phú Thọ

Liên kết web

Thống kế truy cập

  •   Đang Online: 16
  •   Tổng truy cập: 3400836