PHỤ NỮ ĐẤT TỔ THÂN THIỆN, NHÂN ÁI, ĐOÀN KẾT, HỘI NHẬP, PHÁT TRIỂN

Thêm Mẹ đỡ đầu đến với trẻ mồ côi

23/06/2022 9:00:00 SA


Ngày 22/6/2022, Hội LHPN tỉnh Phú Thọ phối hợp với Công ty TNHH Đất Việt Prolab nhận đỡ đầu cháu Phan Anh Bảo sinh  năm 2014, học sinh lớp 2, Trường Tiểu học Bản Nguyên 1, huyện Lâm Thao. Cháu Phan Anh Bảo mồ côi cha, mẹ bỏ đi. Hiện nay cháu đang ở với bà nội sức khỏe yếu, gia đình thuộc diện hộ nghèo. Trước hoàn cảnh của cháu, Hội LHPN tỉnh đã kết nối Công ty TNHH Đất Việt tặng sổ tiết kiệm 30 triệu đồng và nhận “Mẹ đỡ đầu” hỗ trợ nuôi dưỡng, chăm sóc cháu đến năm 18 tuổi. 

Từ khi phát động Chương trình đến nay, Hội LHPN tỉnh Phú Thọ đã nhận được sự quan tâm, ủng hộ từ các tổ chức, cá nhân trong và ngoài tỉnh với tổng số tiền gần 2,4 tỷ đồng hỗ trợ 100 trẻ em mồ côi trên địa bàn tỉnh, với hy vọng, bằng tình yêu thương và trách nhiệm của cả cộng đồng sẽ có nhiều trẻ em mồ côi được hỗ trợ, giúp đỡ.

Cùng ngày, lãnh đạo Hội LHPN tỉnh và đại diện Công ty TNHH Đất Việt đã tới thăm hỏi, tặng quà mẹ liệt sỹ Nguyễn Thị Vỹ - 103 tuổi và vợ liệt sỹ Đặng Thị Nhạn có hoàn cảnh khó khăn tại xã Bản Nguyên, huyện Lâm Thao.







 




Chuyên mục Tin tức

Du lịch Phú Thọ

Liên kết web

Thống kế truy cập

  •   Đang Online: 43
  •   Tổng truy cập: 3406000