PHỤ NỮ ĐẤT TỔ THÂN THIỆN, NHÂN ÁI, ĐOÀN KẾT, HỘI NHẬP, PHÁT TRIỂN

THANH SƠN TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU PHỤ NỮ TOÀN QUỐC LẦN THỨ XIII

28/02/2022 2:24:25 CH

Thiết thực chào mừng Đại hội đại biểu phụ nữ toàn quốc lần thứ XIII, kỷ niệm 112 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và 1982 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng.  Hội LHPN huyện Thanh Sơn phối hợp với Câu lạc bộ Nữ doanh nhân huyện đã tổ chức buổi trao hỗ trợ nhà “Mái ấm tình thương” cho chị Đinh Thị Hà - Hội viên phụ nữ nghèo có hoàn cảnh khó khăn tại Khu Trung Thịnh, xã Yên Lãng.

Lãnh đạo Hội LHPN huyện, CLB Nữ doanh nhân và các đại biểu trao kinh phí hỗ trợ xây nhà MATT cho hội viên xã Yên Lãng

 

Công trình dự kiến hoàn thiện trong Quý II/2022 với tổng kinh phí gần 300.000.000đ, trong đó CLB Nữ doanh nhân huyện Thanh Sơn hỗ trợ 30.000.000đ, số tiền còn lại là nguồn tích lũy và hỗ trợ của người thân trong gia đình cộng với sự hỗ trợ của họ hàng; hội viên phụ nữ trong khu, xóm giúp đỡ về ngày công lao động, qua đó đã thể hiện tinh thân tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách trong các cấp hội.

Cùng ngày, Hội LHPN huyện Thanh Sơn đã trao 10 chiếc chăn ấm cho 10 chị là hội viên phụ nữ nghèo có hoàn cảnh khó khăn tại xã Yên Sơn từ nguồn hỗ trợ, ủng hộ của Hội LHPN tỉnh Phú Thọ. Đồng thời tặng 4.000 chiếc khẩu trang y tế kháng khuẩn cho Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 xã Yên Lãng và xã Yên Sơn nhằm hỗ trợ trong công tác phòng chống dịch bệnh đang diễn biến phức tạp hiện nay.

Hội LHPN huyện Thanh Sơn tặng chăn ấm cho hội viên phụ nữ nghèo có hoàn cảnh khó khăn tại xã Yên Sơn

Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp, đồng thời thực hiện mục tiêu kép như hiện nay, với vai trò trách nhiệm của mình, Hội LHPN huyện Thanh Sơn đã làm tốt công tác vận động, tuyên truyền và thực hiện một số các hoạt động có ý nghĩa lớn lao đối với cộng đồng, xã hội. Đặc biệt luôn chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp chính đáng cho cán bộ, hội viên phụ nữ và nhân dân, hướng đến một xã hội phồn vinh, ấm no, hạnh phúc.

Thu Lan - Hội LHPN huyện Thanh Sơn




Chuyên mục Tin tức

Du lịch Phú Thọ

Liên kết web

Thống kế truy cập

  •   Đang Online: 56
  •   Tổng truy cập: 3386926