PHỤ NỮ ĐẤT TỔ THÂN THIỆN, NHÂN ÁI, ĐOÀN KẾT, HỘI NHẬP, PHÁT TRIỂN

Tặng máy tính cho trẻ mồ côi, trẻ em nghèo vượt khó vươn lên học tập tại huyện Cẩm Khê

20/03/2023 3:30:00 CH

Sáng ngày 20/3/2023, tại Trường THPT Phương Xá, huyện Cẩm Khê, Ban Thường vụ Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh phối hợp với Công ty TNHH phát triển máy tính Minh Châu tổ chức trao tặng 05 bộ máy tính cho 04 em học sinh THCS, 1 học sinh THPT là trẻ mồ côi có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập. Đến dự chương trình có đồng chí Phan Hồng Nhung – PCT Hội LHPN tỉnh Phú Thọ; đồng chí Bùi Xuân Vĩnh – PBT Thường trực Huyện ủy Cẩm Khê; đồng chí Hoàng Thị Gấm – Chủ tịch Hội LHPN huyện Cẩm Khê; bà Đỗ Thị Đường -  đại diện dự án iSound – Giám đốc Công ty TNHH phát triển công nghệ máy tính Minh Châu, nhà tài trợ chính của chương trình.


Hưởng ứng Chương trình “Mẹ đỡ đầu”do Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam phát động; nhằm tạo điều kiện cho trẻ mồ côi, trẻ em nghèo vượt khó vươn lên học giỏi có thêm phương tiện để có điều kiện tiếp cận kiến thức qua các kênh thông tin, thực hành ứng dụng trong học tập, Hội LHPN tỉnh Phú Thọ và nhà tài trợ dự án “iSound – Trao cơ hội kiến tạo tương lai” đã trao tặng cho 05 em học sinh trên địa bàn huyện Cẩm Khê là trẻ mồ côi vượt khó vươn lên học giỏi, mỗi em một máy tính, một bộ bàn ghế Xuân Hòa, một phần mềm học tiếng anh FurureLang và một phần mềm diệt virus BKAV với tổng giá trị mỗi suất quà trị giá 15 triệu đồng. Mục tiêu của dự án là truyền cảm hứng cho học sinh mồ côi nghèo vượt khó học giỏi để theo đuổi giấc mơ học tập và phát triển bản thân.


Phát biểu lan tỏa chương trình “Mẹ đỡ đầu”, Phó Chủ tịch Hội LHPN tỉnh Phan Hồng Nhung chia sẻ: Để vơi bớt đi những khó khăn và phần nào bù đắp nỗi đau của những trẻ em rơi vào hoàn cảnh mồ côi, mất đi sự yêu thương, quan tâm, chăm sóc của cha mẹ, người thân… Hơn lúc nào hết, các em rất cần nhận được sự quan tâm đặc biệt và giải pháp toàn diện để hỗ trợ chăm sóc các em trong thời gian dài.


 

Em Đặng Thị Nhung, học sinh lớp 10A5 trường THPT Phương Xá, đại diện cho 05 em học sinh được nhận hỗ trợ thiết bị học tập bày tỏ niềm xúc động và biết ơn tất cả các cô chú lãnh đạo và nhà tài trợ đã quan tâm tạo điều kiện để các em tiếp sức đến trường và hứa cố gắng học tập thật tốt, phấn đấu giữ vững thành tích và nỗ lực thật nhiều để không phụ lòng mong mỏi của mọi người.

Trước đó, đội ngũ nhân viên của Dự án đã đến hỗ trợ lắp ráp máy tính và hướng dẫn các em sử dụng. Bên cạnh đó, Dự án còn cam kết tiếp nhận các thông tin trong quá trình sử dụng máy tính có vấn đề khó khăn, trục trặc sẽ hỗ trợ kịp thời. Đồng thời sẽ luôn dõi theo, đồng hành cùng các em trong suốt quá trình học tập sau này.

Phạm Hường - HPN Cẩm Khê
 




Chuyên mục Tin tức

Du lịch Phú Thọ

Liên kết web

Thống kế truy cập

  •   Đang Online: 62
  •   Tổng truy cập: 3325380