PHỤ NỮ ĐẤT TỔ THÂN THIỆN, NHÂN ÁI, ĐOÀN KẾT, HỘI NHẬP, PHÁT TRIỂN

Tam Nông: Ra mắt HTX Mật ong hương rừng Trung du

19/07/2022 4:49:15 CH

Ngày 18/8, Hội LHPN huyện Tam Nông tổ chức lễ ra mắt HTX mật ong hương rừng Trung du. Dự buổi lễ có đồng chí Phạm Thị Kim Loan - TUV, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh; đồng chí Nguyễn Chí Thắng - Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ; các đồng chí đại diện lãnh đạo, ban ngành huyện Tam Nông; lãnh đạo Đảng uỷ, UBND xã Dị Nậu, các thành viên trong HTX Mật ong hương rừng Trung Du.

Chủ tịch Hội LHPN tỉnh Phạm Thị Kim Loan tặng hoa và trao kinh phí hỗ trợ khởi nghiệp cho HTX Mật ong hương rừng Trung ru

Với phương châm, phát huy lợi thế sẵn có của địa phương, HTX đã chính thức ra mắt và đi vào hoạt động với 9 thành viên và trong đó Ban quản trị gồm 4 ông, bà. HTX hiện có trên 150 đàn ong, sản lượng mật đạt trên 3.400 lít, doanh thu ước đạt trên 300 triệu đồng/năm. HTX lấy mục tiêu phát triển kinh tế từ mật ong là chính, tạo điều kiện giúp cho Nhân dân địa phương tranh thủ nguồn lực sẵn có, ứng dụng KHKT để dần nâng cao chất lượng sản phẩm, tạo thương hiệu Mật ong Hương rừng Trung du, từng bước đẩy mạnh hoạt động liên kết để tìm đầu ra ổn định cho sản phẩm, đáp ứng với nhu cầu của thị trường. Phối hợp với các địa phương lân cận để hỗ trợ lẫn nhau, đáp ứng nhu cầu chung về nguồn nguyên liệu và sản phẩm mật ong chất lượng cao cung cấp ra thị trường.

Các đồng chí đại biểu chụp ảnh cùng Ban Chủ nhiệm HTX

Tại lễ ra mắt HTX, các đồng chí lãnh đạo Hội LHPN tỉnh Phú Thọ, Huyện uỷ - UBND huyện Tam Nông, Đảng uỷ, chính quyền địa phương Dị Nậu đã tặng hoa chúc mừng HTX, với mong muốn HTX sẽ cho ra thị trường những sản phẩm mật ong với đúng thương hiệu của núi rừng Dị Nậu, Tam Nông đảm bảo vệ sinh ATTP, đáp ứng với nhu cầu của người tiêu dùng trong và ngoài địa bàn huyện, tạo công ăn việc làm và thu nhập cho người lao động tại địa phương, cùng chung tay xây dựng NTM.

Hội LHPN huyện Tam Nông




Chuyên mục Tin tức

Du lịch Phú Thọ

Liên kết web

Thống kế truy cập

  •   Đang Online: 52
  •   Tổng truy cập: 3386595