PHỤ NỮ ĐẤT TỔ THÂN THIỆN, NHÂN ÁI, ĐOÀN KẾT, HỘI NHẬP, PHÁT TRIỂN

Sinh hoạt chuyên đề “Cùng em trưởng thành”, “Sống vui, khỏe và hạnh phúc”

07/12/2020 4:00:00 CH

Sáng 7/12, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh phối hợp với Trường THPT Nguyễn Tất Thành, thành phố Việt Trì tổ chức sinh hoạt chuyên đề “Cùng em trưởng thành” cho trên 1.000 học sinh toàn trường.

Chuyên gia tư vấn tâm lý Đinh Đoàn trò chuyện với học sinh Trường THPT Nguyễn Tất Thành về những vấn đề tâm lý lứa tuổi vị thành niên.

Tại buổi sinh hoạt, tiến sỹ Đinh Đoàn chuyên gia tư vấn tâm lý chương trình “Cửa sổ tình yêu” của Đài tiếng nói Việt Nam đã giải đáp nhiều băn khoăn, bổ sung những hiểu biết về thể chất, chia sẻ với các em học sinh những vấn đề về tâm lý lứa tuổi vị thành niên, về các mối quan hệ về tình bạn, tình yêu, kỹ năng sống cho hơn 1000 học sinh trong trường. Chương trình nhằm nâng cao nhận thức trong việc giáo dục giới tính, giúp các em có thêm hiểu biết về giới, nâng cao kỹ năng sống cho các em học sinh, ổn định tâm lý trong cuộc sống.

Cán bộ, hội viên phụ nữ thành phố tham dự Hội nghị chuên đền "Sống vui, khỏe và hạnh phúc"

Cùng ngày, Hội LHPN tỉnh cũng tổ chức hội nghị chuyên đề “Sống vui, khỏe và hạnh phúc” thu hút đông đảo cán bộ, hội viên, phụ nữ trên địa bàn thành phố Việt Trì tham gia. Đây là dịp để các chị em cùng chuyên gia chia sẻ những câu chuyện ý nghĩa trong cuộc sống, cách chăm sóc sức khỏe, cách ứng xử và giữ lửa hạnh phúc gia đình. Hội nghị đã góp phần thực hiện hiệu quả Đề án 938 của Chính phủ về “Tuyên truyền, giáo dục, vận động, hỗ trợ phụ nữ tham gia giải quyết một số vấn đề xã hội liên quan đến phụ nữ” gắn với chủ đề năm 2020 “An toàn cho phụ nữ và trẻ em”.

Ban TG-CSPL




Chuyên mục Tin tức

Du lịch Phú Thọ

Liên kết web

Thống kế truy cập

  •   Đang Online: 26
  •   Tổng truy cập: 3401493