PHỤ NỮ ĐẤT TỔ THÂN THIỆN, NHÂN ÁI, ĐOÀN KẾT, HỘI NHẬP, PHÁT TRIỂN

Ra mắt mô hình “Chi hội 5 không 3 sạch xây dựng nông thôn mới” và “Phụ nữ nói không với túi ni lông và sản phẩm nhựa dùng một lần”

28/11/2019 2:28:19 CH

Hội LHPN xã Thanh Đình, thành phố Việt Trì vừa tổ chức ra mắt mô hình điểm “Chi hội 5 không 3 sạch xây dựng nông thôn mới” và mô hình “Phụ nữ nói không với túi nilon và sản phẩm nhựa dùng một lần” tại khu 3. Dự và chỉ đạo Hội nghị có Lãnh đạo Hội Liên hiệp phụ nữ thành phố, lãnh đạo xã Thanh Đình cùng trên 100 cán bộ, hội viên phụ nữ khu 3.

Tại buổi ra mắt sau khi thông qua các Quyết định thành lập mô hình của Chi hội phụ nữ khu 3 gồm 150 thành viên (hộ gia đình) tham gia mô hình “Chi hội 5 không 3 sạch xây dựng nông thôn mới” và  200 thành viên (hộ gia đình) tham gia mô hình “Phụ nữ nói không với túi nilon và sản phẩm nhựa dùng một lần”. Việc ra mắt hai mô hình điểm có ý nghĩa thiết thực không chỉ nâng cao nhận thức, vai trò, trách nhiệm của các cấp Hội và hội viên phụ nữ trong tham gia xây dựng nông thôn mới mà còn tạo sự lan tỏa, vận động cán bộ, hội viên phụ nữ thay đổi thói quen sử dụng túi nilon bằng các sản phẩm thân thiện với môi trường cũng như góp phần nâng cao sức khỏe cho gia đình và cộng đồng. Sau buổi ra mắt hai mô hình điểm, Hội LHPN xã Thanh Đình tiếp tục triển khai nhân rộng trên địa bàn toàn xã.

           Ngọc Chân

Chủ tịch Hội LHPN xã Thanh Đình




Chuyên mục Tin tức

Du lịch Phú Thọ

Liên kết web

Thống kế truy cập

  •   Đang Online: 70
  •   Tổng truy cập: 3388324