PHỤ NỮ ĐẤT TỔ THÂN THIỆN, NHÂN ÁI, ĐOÀN KẾT, HỘI NHẬP, PHÁT TRIỂN

PHỤ NỮ VIỆT TRÌ: RA MẮT CLB DÂN VŨ - KHIÊU VŨ

14/06/2022 3:36:01 CH

Thiết thực chào mừng kỷ niệm 60 năm ngày thành lập thành phố Việt Trì (04/6/1962 – 04/6/2022), Hưởng ứng cuộc thi Dân vũ thể thao của Hội LHPN Việt Nam; Hội Phụ nữ thành phố đã thành lập và ra mắt “CLB Dân vũ – Khiêu vũ” với sự tham gia của hơn 100 thành viên là các cán bộ, hội viên phụ nữ 22 phường xã trên địa bàn.

Dân vũ – Khiêu vũ hiện đang là một trong những bộ môn được chị em phụ nữ yêu thích, lựa chọn để luyện tập thể dục, thể thao hàng ngày. Không chỉ tạo cho người tham gia niềm đam mê mới, mà thông qua những điệu nhảy mang tính hình tượng cao, nhấn mạnh vào sự vui nhộn và hướng về cộng đồng, Dân vũ – Khiêu vũ còn được xem là một kỹ năng phát triển sức khỏe toàn diện. Câu lạc bộ “Dân vũ- Khiêu vũ” ra đời nhằm tạo ra sân chơi lành mạnh,bổ ích, giúp phụ nữ có nhiều hơn cơ hội giao lưu, thể hiện năng khiếu của bản thân; đồng thời đây cũng là môi trường để các chị em rèn luyện sức khỏe, từ đó thúc đẩy phong trào văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao phát triển.

Bên cạnh việc duy trì lịch tập luyện, CLB Dân vũ – Khiêu vũ thành phố Việt Trì đã xây dựng Quy chế hoạt động gắn việc phát triển phong trào thể dục thể thao với nhiệm vụ tuyên truyền giáo dục chính trị tư tưởng, các chủ trương, đường lối, quan điểm của Đảng, pháp luật của Nhà nước, nhiệm vụ công tác Hội phụ nữ các cấp; tuyên truyền, hướng dẫn xây dựng gia đình hạnh phúc, góp phần xây dựng đời sống văn hóa trong cộng đồng, đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội.

Sau ra mắt, thành viên CLB đã biểu diễn các điệu nhảy Dân vũ – Khiêu vũ trên nền nhạc các bài hát ca ngợi quê hương đất nước, hát về sự phát triển, đổi mới của thành phố Việt Trì….tại Quảng Trường Hùng Vương và Công viên Văn Lang. Đây cũng là những công trình kiến trúc điểm nhấn cho diện mạo đô thị của Việt Trì. Chương trình biểu diễn đã nhận được sự ghi nhận, đánh giá cao của lãnh đạo Hội LHPN tỉnh, lãnh đạo thành phố và sự cổ vũ của đông đảo người dân, tạo không khí vui tươi chào mừng thành phố 60 năm tuổi.

Thu Phương – Minh Quang
 

Một số hình ảnh tại buổi ra mắt CLB "Khiêu vũ - Dân vũ"











 

 




Chuyên mục Tin tức

Du lịch Phú Thọ

Liên kết web

Thống kế truy cập

  •   Đang Online: 40
  •   Tổng truy cập: 3329130