PHỤ NỮ ĐẤT TỔ THÂN THIỆN, NHÂN ÁI, ĐOÀN KẾT, HỘI NHẬP, PHÁT TRIỂN

Phụ nữ Việt Trì: Hưởng ứng chương trình “Xuân đoàn kết, Tết yêu thương” năm 2023

10/01/2023 1:36:57 CH

Sáng 9/1/2023, Hội LHPN thành phố Việt Trì phối hợp với Chi Hội nữ Doanh nhân thành phố tổ chức thăm hỏi tặng 19 suất quà cho Mẹ Việt Nam Anh Hùng và  gia đình hộ nghèo tại 4 đơn vị Vân Phú; Hy Cương, Kim Đức; Trưng Vương với tổng trị giá 19.000.000 đồng.

 

Tại những gia đình đến thăm, tặng quà, lãnh đạo Hội LHPN thành phố và Chi hội nữ Doanh nhân thành phố đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, đời sống của các Mẹ Việt Nam Anh Hùng và gia đình hội viên phụ nữ, trẻ em nghèo có hoàn cảnh khó khăn, đồng thời động viên các Mẹ, chị em nỗ lực, cố gắng vươn lên trong cuộc sống và chúc các gia đình đón một mùa xuân mới với nhiều sức khỏe, hạnh phúc.

Đây là một trong những hoạt động mang ý nghĩa, thiết thực được Hội LHPN thành phố tổ chức thường niên mỗi dịp Tết đến xuân về. Những phần quà được trao tặng tận tay hội viên, phụ nữ nghèo không chỉ mang giá trị về vật chất mà còn thể hiện sự quan tâm chia sẻ và trách nhiệm của các cấp Hội phụ nữ với hội viên, phụ nữ, trẻ em nghèo có hoàn cảnh khó khăn, động viên chị em có thêm động lực, phấn đấu vươn lên ổn cuộc sống, đón Tết cổ truyền của dân tộc đầm ấm, đầy đủ hơn.

Hội LHPN thành phố




Chuyên mục Tin tức

Du lịch Phú Thọ

Liên kết web

Thống kế truy cập

  •   Đang Online: 24
  •   Tổng truy cập: 3329148