PHỤ NỮ ĐẤT TỔ THÂN THIỆN, NHÂN ÁI, ĐOÀN KẾT, HỘI NHẬP, PHÁT TRIỂN

PHÙ NINH: RA MẮT ĐOẠN ĐƯỜNG HOA PHỤ NỮ

16/03/2023 1:57:15 CH

Các đồng chí lãnh đạo Ban gia đình XH- Kienh tế Hội LHPN tỉnh, Ban Dân vận Huyện ủy, Hội LHPN huyện tham gia buổi trồng cây tại Kh 6, xã Tiên Phú

Sáng 16/3, Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Phù Ninh tổ chức trồng, ra mắt đoạn đường hoa phụ nữ tại khu 6 xã Tiên Phú.

Đoạn đường hoa phụ nữ được trồng trên tuyến đường tỉnh lộ dài trên 1km, ở khu 6 xã Tiên Phú, có tổng trị giá 125 triệu đồng (Từ nguồn hỗ trợ của Hội LHPN tỉnh và đối ứng của địa phương). Với thông điệp “Xây dựng đường hoa phụ nữ xanh - sạch - đẹp”, tại buổi ra quân, các đại biểu và hội viên phụ nữ, các đoàn thể chính trị, xã hội của xã đã tiến hành trồng các loại cây là: Ban Tây Bắc, Tai Tượng, Chuỗi Ngọc.

Cán bộ, hội viên phụ nữ tham gia trồng cây Đường hoa phụ nữ 

Đây là những giống cây có sức sống tốt, phát triển nhanh, màu sắc đẹp, dễ trồng, dễ chăm sóc, thích ứng với thời tiết và phù hợp với cảnh quan ven đường, tạo cảnh quan môi trường xanh - sạch - đẹp. Đây là hoạt động hưởng ứng chương trình trồng 1 tỷ cây xanh với thông điệp “Vì một Việt Nam xanh”, gắn với cuộc vận động “xây dựng gia đình 5 không, 3 sạch”, đóng góp tích cực vào quá trình thực hiện và hoàn thành các tiêu chí xây dựng nông thôn mới nâng cao của xã Tiên Phú.

Hội LHPN huyện Phù Ninh




Chuyên mục Tin tức

Du lịch Phú Thọ

Liên kết web

Thống kế truy cập

  •   Đang Online: 54
  •   Tổng truy cập: 3392659