PHỤ NỮ ĐẤT TỔ THÂN THIỆN, NHÂN ÁI, ĐOÀN KẾT, HỘI NHẬP, PHÁT TRIỂN

Người cán bộ gương mẫu, tận tụy

25/10/2019 8:18:15 SA

mg5171-1571908881

Trải qua nhiều vị trí công tác từ cán bộ đoàn lên vị trí Chủ tịch Hội LHPN xã, được tín nhiệm bầu vào chức danh Phó Chủ tịch rồi Chủ tịch UBND xã Văn Bán, đại biểu HĐND huyện Cẩm Khê nhiệm kỳ 2016-2021. Trên các cương vị công tác, đồng chí Trần Thị Thu Nga luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, tận tụy với công việc, được cán bộ và nhân dân trong xã tin yêu, kính trọng.

Thấm nhuần lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh “cán bộ là gốc của công việc”, đồng chí Nga luôn gương mẫu đi đầu trong việc học tập, quán triệt và thực hiện nghiêm túc các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, nội quy, quy chế làm việc của cơ quan. Đặc biệt trong lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị tại địa phương, đồng chí luôn chú trọng đưa việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh là nội dung cần thiết để tăng cường giáo dục đạo đức công vụ, nâng cao tinh thần trách nhiệm, ý thức phục vụ nhân dân của cán bộ, công chức, chính quyền địa phương trong công tác chuyên môn. Cải tiến phương thức quản lý, đổi mới tác phong, lề lối làm việc; chú trọng công tác đào tạo, bồi dưỡng chuyên môn, nghiệp vụ, nâng cao tinh thần trách nhiệm và đạo đức nghề nghiệp cho cán bộ, công chức, đảm bảo công tác tiếp dân nghiêm túc, nhanh chóng. 

Nhờ sự chỉ đạo, điều hành linh hoạt mọi công việc, nên từ đó đã khơi dậy và phát huy được khả năng sáng tạo của các cá nhân trong công tác tham mưu. Vì vậy, những vấn đề tồn tại của xã trong 10 năm đã được giải quyết dứt điểm như: Giải tỏa dãy lều quán trả lại khuôn viên cho UBND xã, trạm y tế; vấn đề đơn thư tồn tại từ những năm trước, xử lý kịp thời các trường hợp vi phạm đất đai; sửa chữa các phần mộ tại Nghĩa trang liệt sĩ…

 

20191023154911-1571908871
Đồng chí Trần Thị Thu Nga phát biểu tại hội nghị tuyên truyền Luật nghĩa vụ quân sự, phục vụ cho công tác tuyển quân 2020 của xã.

Không những vậy đồng chí cũng dành nhiều thời gian tiếp xúc, lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của nhân dân, kịp thời có ý kiến chỉ đạo giải quyết các băn khoăn, vướng mắc, tình trạng khiếu kiện vượt cấp không xảy ra và thường xuyên quan tâm đến các đối tượng chính sách, người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.
Đồng chí chia sẻ: Chìa khóa thành công cho mọi nhiệm vụ chính là có được sự đồng lòng, ủng hộ của nhân dân. Trong đó, bản thân mình là người đứng đầu phải thực sự gương mẫu, nói đi đôi với làm, gần gũi, lắng nghe ý kiến đóng góp của nhân dân.

Với những thành tích tiêu biểu, đồng chí Trần Thị Thu Nga đã được nhận nhiều Bằng khen, giấy khen của các cấp, các ngành, góp sức mình vào xây dựng quê hương Cẩm Khê ngày càng phát triển, đổi thay.

Nguồn: Báo Phú Thọ điện tử




Chuyên mục Tin tức

Du lịch Phú Thọ

Liên kết web

Thống kế truy cập

  •   Đang Online: 19
  •   Tổng truy cập: 3329275