PHỤ NỮ ĐẤT TỔ THÂN THIỆN, NHÂN ÁI, ĐOÀN KẾT, HỘI NHẬP, PHÁT TRIỂN

Hội LHPN TP. Việt Trì: Bàn giao mái ấm tình thương cho phụ nữ nghèo và hỗ trợ cho các gia đình không may có người thân bị tai nạn rủi ro.

08/09/2020 1:56:03 CH

 Hội LHPN thành phố Việt Trì tổ chức bàn giao mái ấm tình thương cho chị Dương Thị Kim Hoa – khu 3 Phường Vân Phú: Gia đình chị Dương Thị Kim Hoa - khu 3 xã Vân Phú là hộ nghèo của phường, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; chồng mất sớm vì tai nạn giao thông, bản thân chị sức khỏe yếu lại nuôi 02 con đang đi học, nhiều năm mẹ con chị phải ở nhờ trong trong căn nhà ẩm thấp của người thân, nguyện vọng của chị là muốn có một ngôi nhà để gia đình chị ổn định cuộc sống. Sau hơn 5 tháng khởi công, ngôi nhà đã hoàn thành, với tổng diện tích sử dụng  hơn 80 m2, công trình khép kín gồm có phòng khách, phòng ngủ, gian bếp và công trình phụ với tổng trị giá 178 triệu đồng. Trong đó Hội LHPN thành phố hỗ trợ 30 triệu đồng, Mặt Trận Tổ quốc, Hội chữ thập đỏ Thành phố hỗ trợ 40 triệu đồng; số tiền còn lại là gia đình anh em, dòng họ, cán bộ hội viên phụ nữ xã và khu dân cư ủng hộ bằng tiền, nguyên vật liệu và ngày công lao động. Cũng tại buổi bàn giao, Hội LHPN thành phố đã tặng quà động viên gia đình chị Hoa sớm ổn định cuộc sống và vươn lên thoát nghèo bền vững.

Lãnh đạo Hội LHPN thành phố Việt Trì trao kinh phí hỗ trợ xây dựng MATT cho gia đình chị Hoa
Cũng trong dịp này, lãnh đạo Hội LHPN thành phố đã đến thăm hỏi, động viên và hỗ trợ  đột xuất cho hai gia đình chị: Nguyễn Thị Loan (sinh năm 1967) và anh Nguyễn Văn Hải (sinh năm 1979) ở khu 2- xã Phượng Lâu, thành phố Việt Trì không may bị tai nạn rủi ro trong lao động tại Trung tâm kỹ thuật tổng hợp - Hướng nghiệp dạy nghề tỉnh Phú Thọ thuộc Phường Gia Cẩm, khi đang thi công  bờ kè tường rào bao quanh Trung tâm thì bất ngờ đất sạt lở gây tử vong với số tiền hỗ trợ 4 triệu đồng cho hai gia đình.

Hội LHPN thành phố Việt Trì




Chuyên mục Tin tức

Du lịch Phú Thọ

Liên kết web

Thống kế truy cập

  •   Đang Online: 180
  •   Tổng truy cập: 3389677