PHỤ NỮ ĐẤT TỔ THÂN THIỆN, NHÂN ÁI, ĐOÀN KẾT, HỘI NHẬP, PHÁT TRIỂN

Huyện Phù Ninh tổ chức Đoàn công tác đi thăm và tặng quà tại Đồn Biên phòng Pa Tần, huyện Sìn Hồ, tỉnh Lai Châu

24/09/2019 4:56:08 CH

Trong các ngày từ 19-21/9/2019, huyện Phù Ninh tổ chức Đoàn công tác đi thăm, tặng quà, động viên cán bộ, chiến sỹ Đồn biên phòng Pa Tần; khám bệnh, cấp thuốc miễn phí và tặng quà cho các em học sinh ở xã Pa Tần, huyện Sìn Hồ, tỉnh Lai Châu. Đồng chí Nguyễn Thị Tố Uyên, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy làm trưởng đoàn.

Đồn biên phòng Pa Tần là 1 trong 13 đồn biên phòng của Bộ chỉ huy Bộ đội biên phòng Lai Châu, đồn đóng quân tại xã Pa tần, huyện Sìn Hồ, Lai Châu, quản lý 6 cột mốc biên giới với gần 13km đường biên với Trung Quốc. Đến thăm Đồn, đồng chí Nguyễn Thị Tố Uyên, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy cùng đoàn công tác đã tặng các trang thiết bị phục vụ các hoạt động văn hóa văn nghệ cho cán bộ, chiến sỹ Đồn biên phòng Pa Tần. Qua đây đồng chí Bí thư Huyện ủy bày tỏ mong muốn cán bộ, chiến sỹ Đồn Biên phòng Pa Tần luôn nêu cao tinh thần, trách nhiệm, không quản ngại khó khăn, gian khổ, vận dụng và kết hợp chặt chẽ các biện pháp công tác biên phòng, phối hợp chặt chẽ với cấp ủy, chính quyền địa phương, gắn bó máu thịt với đồng bào các dân tộc, đấu tranh với các loại đối tượng, bảo vệ tuyệt đối chủ quyền lãnh thổ, giữ vững ổn định chính trị, an ninh trật tự ở khu vực biên giới.

Trong khuôn khổ chương trình “Đồng hành cùng phụ nữ biên cương” tại đây, Đoàn công tác của huyện Phù Ninh cũng đã tổ chức khám bệnh cấp thuốc miễn phí cho 50 đối tượng là hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn và tặng 122 xuất quà gồm áo ấm mùa đông, sách vở cho các cháu học sinh điểm trường Bản Pho 1, xã Pa Tần, huyện Sìn Hồ. Nhân dịp này, Đoàn công tác đã tổ chức gặp mặt và tặng quà cấp ủy, chính quyền huyện Sìn Hồ, tỉnh Lai Châu. Tổng giá trị các hoạt động là 100 triệu đồng. Tiếp và làm việc với đoàn công tác của huyện Phù Ninh, có đồng chí Trương Quang Phiệt, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, đồng chí Đồng Văn Liệt, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện, đồng chí Mùa A Dính, Chủ tịch HĐND huyện cùng các đồng chí là lãnh đạo các phòng, ban, cơ quan của huyện.           Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực góp phần động viên chiến sỹ biên phòng gắn kết tình quân dân, thực hiện tốt công tác hậu phương - quân đội. Đồng thời, thông qua các hoạt động là nguồn hỗ trợ, động viên một phần nguồn lực đảm bảo cho các hoạt động hỗ trợ, giúp đỡ các xã biên giới khó khăn mà Hội LHPN tỉnh đã cam kết đồng hành.

Hội LHPN huyện Phù Ninh




Chuyên mục Tin tức

Du lịch Phú Thọ

Liên kết web

Thống kế truy cập

  •   Đang Online: 42
  •   Tổng truy cập: 3325692