PHỤ NỮ ĐẤT TỔ THÂN THIỆN, NHÂN ÁI, ĐOÀN KẾT, HỘI NHẬP, PHÁT TRIỂN

HỘI NGHỊ CHI BỘ, HỘI NGHỊ CÁN BỘ, CÔNG CHỨC, VIÊN CHỨC NĂM 2022

12/01/2023 10:17:18 SA

Ngày 11/01/2023, Hội LHPN tỉnh tổ chức Hội nghị Chi bộ; Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức năm 2022 nhằm tổng kết, đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ chính trị và phong trào thi đua năm 2022 và đề ra phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm của năm 2023.

Đồng chí Phạm Thị Kim Loan, Bí thư Đảng đoàn, Thủ trưởng cơ quan và đồng chí Đinh Thị Thu Hương, Bí thư Chi bộ chủ trì Hội nghị.

Trong năm 2022, cán bộ đảng viên, công chức, viên chức, người lao động cơ quan Hội LHPN tỉnh đã đoàn kết thống nhất, chủ động sáng tạo trong phối hợp, tham mưu, tổ chức thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ trọng tâm công tác Hội. Các chỉ tiêu đề ra đều đạt và vượt so với kế hoạch. 100% cán bộ, công chức, người lao động cơ quan đều đăng ký thực hiện các nội dung thi đua do Cơ quan, Công đoàn phát động. Chủ động xây dựng lịch công việc cá nhân khoa học, cải tiến, đổi mới phương pháp làm việc.Trong tham mưu thực hiện nhiệm vụ được giao, có nhiều đồng chí đã sáng tạo tham mưu cho Thường trực chỉ đạo, phối hợp với các ngành, lồng ghép các chương trình tăng nguồn lực triển khai, hỗ trợ mô hình, các hoạt động ở cơ sở.

Đồng chí Phạm hị Kim Loan - TUV, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh trao Bằng khen của UBND tỉnh cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện phong trào phụ nữ năm 2022


Các đồng chí đạt danh hiệu Chiến sỹ thi đua cấp cơ sở năm 2022

 

Tại Hội nghị, đảng viên, CBCC, người lao động cơ quan đã trao đổi, thảo luận và nhất trí cao báo cáo kết quả hoạt động của cơ quan và công đoàn năm 2022, nhiệm vụ trọng tâm năm 2023; báo cáo công khai tài chính cơ quan, Chi bộ, Công đoàn năm 2022 và thực hiện ký giao ước thi đua năm 2023.

Đồng chí Đinh Thị Thu Hương - Bí thư Chi bộ trao bằng khen cho 1 tập thể và 1 cá nhân có thành tích trong thực hiện Chỉ thị 05


Đ.c Vũ thị Thu Huyền - Chủ tịch Công đoàn trao bằng khen cho cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện năm 2022


Ký giao ước thi đua năm 2023

 

Để ghi nhận những kết quả đạt được của đảng viên, đoàn viên công đoàn, cán bộ công chức, người lao động cơ quan trong năm 2022, các đồng chí: Bí thư Đảng đoàn; Bí thư Chi bộ; Chủ tịch Công đoàn đã khen thưởng và trao các danh hiệu thi đua cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong triển khai thực hiện phong trào thi đua và nhiệm vụ công tác Hội năm 2022.

Bạch Sáu




Chuyên mục Tin tức

Du lịch Phú Thọ

Liên kết web

Thống kế truy cập

  •   Đang Online: 44
  •   Tổng truy cập: 3325847