PHỤ NỮ ĐẤT TỔ THÂN THIỆN, NHÂN ÁI, ĐOÀN KẾT, HỘI NHẬP, PHÁT TRIỂN

Hội LHPN xã Văn Bán trao tặng trên 100 triệu đồng cho trẻ em mồ côi có hoàn cảnh khó khăn

04/04/2023 2:31:31 CH

Chiều ngày 27/3/2023 lãnh đạo Hội LHPN xã Văn Bán đã đến trao số tiền 101.442.000 đồng do Hội vận động ủng hộ từ các mạnh thường quân, các tập thể, cá nhân trong và ngoài huyện nhằm hỗ trợ 4 anh em mồ côi cả cha lẫn mẹ tại khu Gò Cây Vải, xã Văn Bán, huyện Cầm Khê

Chỉ trong 5 ngày, các cháu Nguyễn Minh Hiển sinh năm 2002; cháu Nguyễn Minh Hiếu sinh năm 2008; cháu Nguyễn Minh Huy sinh năm 2011; cháu Nguyễn Minh Hưởng sinh năm 2017, thường trú tại Khu Gò Cây Vải xã Văn Bán, huyện Cẩm Khê đã mất đi cả cha và mẹ, do mắc bệnh tật hiểm nghèo. Hiện các cháu phải nương tựa vào ông bà nội tuổi đã cao, sức khỏe yếu, kinh tế khó khăn do thu nhập chính là làm nông nghiệp.

Thấu hiểu và sẻ chia với hoàn cảnh của các cháu, Hội LHPN xã Văn Bán  thường xuyên đến thăm hỏi, động viên các cháu, đồng thời đứng ra kêu gọi vận động ủng hộ được số tiền hơn 100 triệu đồng từ các nhà hảo tâm. Toàn bộ số tiền được Hội LHPN xã Văn Bán phối hợp với UB MTTQ xã và Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Cẩm Khê mở sổ tiết kiệm cho các cháu, nhằm hỗ trợ chăm sóc sức khỏe, việc học hành của các cháu đến khi trưởng thành.

Đây là nguồn hỗ trợ, động viên kịp thời giúp các cháu sớm vượt qua nỗi đau, ổn định cuộc sống và cố gắng học tập, vươn lên trong cuộc sống.

                      Phạm Hường - Hội LHPN Cẩm Khê




Chuyên mục Tin tức

Du lịch Phú Thọ

Liên kết web

Thống kế truy cập

  •   Đang Online: 68
  •   Tổng truy cập: 3325990