PHỤ NỮ ĐẤT TỔ THÂN THIỆN, NHÂN ÁI, ĐOÀN KẾT, HỘI NHẬP, PHÁT TRIỂN

Hội LHPN tỉnh tổ chức Bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Hội cho Chủ tịch, Phó Chủ tịch Hội LHPN cấp xã năm 2021

13/12/2021 10:26:55 SA

Thực hiện Kế hoạch Đề án “Bồi dưỡng cán bộ, công chức Hội LHPN các cấp và chi hội trưởng phụ nữ giai đoạn 2019-2025” năm 2021, Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh Phú Thọ phối hợp với Học viện Phụ nữ Việt Nam tổ chức lớp Bồi dưỡng cơ bản nghiệp vụ công tác Hội cho 50 học viên là Chủ tịch, Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ cấp xã bằng hình thức trực tuyến từ ngày 15/11 đến 10/12/2021.

Đ.c Đinh Thị Thu Hương - Phó Chủ tịch Hội LHPN tỉnh trao đổi chuyên đề “Nhiệm vụ công tác tuyên giáo trong nhiệm kỳ 2021-2026”

Lớp học đã nhận được sự quan tâm chỉ đạo sát sao của lãnh đạo Hội LHPN tỉnh Phú Thọ và Ban Giám đốc Học viện Phụ nữ Việt Nam đồng thời trực tiếp tham gia giảng dạy các chuyên đề. Trong quá trình học tập, học viên tham gia đầy đủ các buổi lên lớp, tích cực phát biểu ý kiến. Một số học viên có kinh nghiệm công tác thực tế  đã tích cực trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm góp phần vào sự thành công của khoá học.

Đ.c Vũ Thị Thu Huyền - PCT Hội LHPN tỉnh trao đổi chuyên đề “Kỹ năng viết báo cáo”

Với sự cố gắng, nỗ lực trong quá trình học tập của học viên; sự hướng dẫn tận tâm của giảng viên và quản lý lớp, phần thi của đợt học qua mạng (internet) và làm bài luận cuối khóa của 50/50 học viên có 100% đạt kết quả khá và giỏi. Các học viên đã vận dụng những kiến thức được học và kinh nghiệm thực tế để thực hiện các bài luận liên quan chủ yếu đến các chuyên đề: Vị trí, nhiệm vụ của tổ chức Hội LHPN cấp cơ sở và chức trách, nhiệm vụ của Chủ tịch Hội LHPN cấp cơ sở; công tác tuyên giáo; công tác tập hợp thu hút hội viên, xây dựng tổ chức Hội vững mạnh; công tác giám sát và phản biện của Hội LHPN Việt Nam; công tác phòng chống bạo lực gia đình...
Kết quả cuối khóa học 50/50 học viên được cấp chứng chỉ hoàn thành khóa Bồi dưỡng Nghiệp vụ Công tác Hội cho cán bộ Hội LHPN cấp cơ sở.

Ban XDTC Hội




Chuyên mục Tin tức

Du lịch Phú Thọ

Liên kết web

Thống kế truy cập

  •   Đang Online: 64
  •   Tổng truy cập: 3386618