PHỤ NỮ ĐẤT TỔ THÂN THIỆN, NHÂN ÁI, ĐOÀN KẾT, HỘI NHẬP, PHÁT TRIỂN

Hội LHPN tỉnh Phú Thọ ủng hộ TPHCM, Bình Dương 200 triệu đồng phòng chống dịch Covid-19

18/08/2021 5:00:00 CH

Bà Phạm Thị Kim Loan, Chủ Tịch Hội LHPN tỉnh Phú Thọ tham gia ủng hộ phòng chống dịch.

Các cấp Hội LHPN tỉnh Phú Thọ quyên góp được gần 300 triệu đồng. Hội LHPN tỉnh Phú Thọ đã trích 200 triệu đồng ủng hộ Hội LHPN TP HCM và Hội LHPN tỉnh Bình Dương phòng chống dịch Covid-19.
Hưởng ứng kế hoạch "Phụ nữ cả nước chung tay phòng, chống dịch Covid-19" do TƯ Hội LHPN Việt Nam triển khai nhằm lan tỏa tinh thần "Yêu thương và chia sẻ", các cấp Hội và cán bộ, hội viên, phụ nữ trong tỉnh Phú Thọ đã lựa chọn tham gia ủng hộ bằng hình thức thiết thực, hiệu quả. Theo đó, Hội đã tuyên truyền vận động mỗi cán bộ Hội; chi Hội ủng hộ bằng tiền mặt có trị giá tối thiểu 2 hộp khẩu trang.

Tính đến ngày 16/8/2021, Hội LHPN tỉnh Phú Thọ đã tiếp nhận kinh phí ủng hộ được trên 272 triệu đồng. Hội LHPN tỉnh đã trích 200 triệu đồng ủng hộ Hội LHPN thành phố Hồ Chí Minh và Hội LHPN tỉnh Bình Dương mỗi đơn vị 100 triệu đồng.

Hội LHPN huyện Thanh Thủy tiếp nhận kinh phí ủng hộ khẩu trang hỗ trợ Hội phụ nữ các tỉnh miền Nam phòng chống dịch Covid-19

Trong thời gian tới, các cấp Hội trong tỉnh tiếp tục tuyên truyền, vận động các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp và nhân dân ủng hộ cho công tác phòng, chống dịch; vận động cán bộ, hội viên, phụ nữ nêu cao tinh thần đoàn kết "tương thân tương ái", hỗ trợ, giúp đỡ về vật chất, tinh thần cho những đối tượng bị ảnh hưởng trực tiếp bởi dịch bệnh, phụ nữ nghèo, phụ nữ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; tham gia tiếp sức cho cán bộ chiến sỹ thực hiện công tác phòng, chống dịch tại các điểm chốt và người dân tại các khu cách ly.

* Tính đến ngày 18/8, tại TP HCM đã ghi nhận 159.674 ca nhiễm, trong đó có 5.452 ca tử vong. Tại Bình Dương ghi nhận 52.335 ca nhiễm, trong đó có 422 ca tử vong.

Bạch Sáu - Ban TG-CSPL

 



Chuyên mục Tin tức

Du lịch Phú Thọ

Liên kết web

Thống kế truy cập

  •   Đang Online: 31
  •   Tổng truy cập: 3384369