PHỤ NỮ ĐẤT TỔ THÂN THIỆN, NHÂN ÁI, ĐOÀN KẾT, HỘI NHẬP, PHÁT TRIỂN

Hội LHPN thành phố Việt Trì: Tiếp nhận đỡ đầu trẻ em có hoàn cảnh dặc biệt khó khăn

19/04/2022 4:00:00 CH

Hưởng ứng Chương trình “Mẹ đỡ đầu” do Đoàn Chủ tịch Trung ương Hội LHPN Việt Nam phát động. Vừa qua, Hội LHPN thành phố tổ chức tiếp nhận đỡ đầu, nuôi dưỡng cháu Phan Thanh Tùng có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại xã Sông Lô. Dự có đại diện lãnh đạo Hội LHPN thành phố; các đổng chí lãnh đạo Đảng ủy, UBND, MTTQ xã và BCH Hội LHPN xã Sông Lô.

Các đồng chí lãnh đạo, nhà hảo tâm trao kinh phí nhận đỡ đầu, hỗ trợ chăm sóc, nuôi dưỡng cháu Tùng tại xã Sôm Lô (Việt Trì)

Cháu Phan Thanh Tùng sinh năm 2009, trong gia đình có hoàn cảnh hết sức khó khăn, bố mất sớm khi cháu lên 3 tuổi, mẹ và anh trai thường xuyên ốm đau bệnh tật. Trước hoàn cảnh khó khăn, Hội LHPN thành phố Việt Trì đã vận động, kết nối với cá nhân hảo tâm nhận mẹ đỡ đầu hỗ trợ chăm sóc và nuôi dưỡng cho cháu với kinh phí hỗ trợ năm 2022 là 6.000.000đ (500.000 đồng/tháng). Đến thăm gia đình, đoàn công tác đã trao kinh phí hỗ trợ và tặng quà cho gia đình cháu Tùng. Mong muốn cháu cùng gia đình khắc phục khó khăn, cố gắng học tập trở thành những công dân có ích cho gia đình và xã hội.

Đến nay, cháu Phan Thanh Tùng là trẻ em thứ 18 được Hội LHPN thành phố phối hợp nhận đỡ đầu, hỗ trợ, chăm sóc, nuôi dưỡng cho đến khi các cháu đủ 18 tuổi. Đây là hoạt động rất thiết thực và ý nghĩa nhằm giúp đỡ các trẻ mồ côi vượt qua mất mát, phát triển toàn diện về văn hóa, sức khỏe, tâm lý, tình cảm.

Hội LHPN TP. Việt Trì




Chuyên mục Tin tức

Du lịch Phú Thọ

Liên kết web

Thống kế truy cập

  •   Đang Online: 38
  •   Tổng truy cập: 3386678