PHỤ NỮ ĐẤT TỔ THÂN THIỆN, NHÂN ÁI, ĐOÀN KẾT, HỘI NHẬP, PHÁT TRIỂN

Hội LHPN thành phố Việt Trì: Khen thưởng đột xuất các tập thể tiêu biểu tham gia công tác phòng, chống dịch Covid – 19

22/04/2020 10:51:48 SA

Ngày 21/4/2020, Hội LHPN thành phố Việt Trì đã tổ chức tuyên dương khen thưởng đột xuất cho 05 tập thể Hội phụ nữ cơ sở đã có thành tích xuất sắc trong công tác tham gia phòng, chống dịch Covid -19, gồm: Hy Cương, Sông Lô, Nông Trang, Thanh Miếu và Dữu Lâu.

 Đây là những đơn vị tiêu tiểu đã có cách làm sáng tạo, hiệu quả trong công tác tham gia phòng, chống dịch Covid -19 như: Đa dạng hóa hình thức tuyên truyền phòng chống dịch; vận động thành lập tổ may khẩu trang tặng miễn phí và cấp phát gạo, mỳ tôm cho hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; tham gia tiếp sức bằng thực phẩm, nước uống cho cán bộ chiến sỹ thực hiện công tác phòng, chống dịch tại chốt ra vào thành phố. Các đơn vị này đã tham gia thực hiện với trên 10.000 chiếc khẩu trang, hàng trăm lượt tuyên truyền lưu động, cấp phát hàng ngàn tơ rơi, hơn 1 tấn gạo, hàng trăm thùng mỳ tôm, nước uống...

Việc biểu dương, khen thưởng đột xuất cho các đơn vị là nguồn động viên, cổ vũ để các cấp Hội phụ nữ thành phố tiếp tục có thêm nhiều hoạt động, việc làm cụ thể, giàu ý nghĩa thiết thực chung tay cùng cả nước phòng, chống dịch Covid -19.

                                                          Hội LHPN thành phố Việt Trì




Chuyên mục Tin tức

Du lịch Phú Thọ

Liên kết web

Thống kế truy cập

  •   Đang Online: 32
  •   Tổng truy cập: 3392548