PHỤ NỮ ĐẤT TỔ THÂN THIỆN, NHÂN ÁI, ĐOÀN KẾT, HỘI NHẬP, PHÁT TRIỂN

HỘI LHPN THÀNH PHỐ VIỆT TRÌ BÀN GIAO NHÀ MATT CHO HỘI VIÊN PN NGHÈO TẠI XÃ SÔNG LÔ

28/10/2022 8:51:04 SA

Sáng ngày 25/10/2022, Hội LHPN thành phố Việt Trì phối hợp với Đảng ủy, chính quyền xã Sông Lô đã tổ chức lễ bàn giao nhà "Mái ấm tình thương" cho hội viên phụ nữ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Lãnh đạo Ủy ban MTTQ thành phố; cụm kết nghĩa đã đến dự và chia vui cùng gia đình.

Gia đình chị Bùi Thị Thanh - thuộc diện hộ đặc biệt khó khăn, chồng chết sớm, một mình nuôi 2 con nhỏ ăn học; bản thân là lao động chính lại hay ốm đau bệnh tật, thu nhập không ổn định.

Đ/c Chủ tịch Hội LHPN thành phố Việt Trì phát biểu tại buổi bàn giao MATT chi Chị Thanh - phụ nữ nghèo tại xã Sông Lô

Sau gần 3 tháng thi công, căn nhà đã được xây dựng hoàn thành với tổng diện tích sử dụng là 80m2 theo kiểu nhà cấp 4, tổng kinh phí 149,9 triệu đồng. Trong đó, Hội LHPN thành phố hỗ trợ 30 triệu đồng; Đảng ủy, UBND phường ủng hộ 15 triệu đồng; Hội chữ thập đỏ thành phố ủng họ 80m2 gạch lát; Công ty cổ phần HT Sông Lô ủng hộ 10 triệu đồng; Hội Phụ nữ xã ủng hộ 2 triệu đồng, còn lại là sự đóng góp của anh em, dòng họ 80 triệu đồng.

Tại buổi bàn giao, lãnh đạo Hội PN thành phố; các ban, ngành, đoàn thể của xã và các cụm kết nghĩa đã trao tặng chị Thanh nhiều phần quà ý nghĩa thiết thực, giúp bà sớm ổn định cuộc sống

Ngôi nhà hoàn thành đáp ứng được niềm mong đợi của gia đình; đồng thời còn thể hiện truyền thống “Lá lành đùm lá rách” của các cấp lãnh đạo, chính quyền và nhân dân đối với những hoàn cảnh gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống.

Hội LHPN thành phố



Chuyên mục Tin tức

Du lịch Phú Thọ

Liên kết web

Thống kế truy cập

  •   Đang Online: 51
  •   Tổng truy cập: 3407565