PHỤ NỮ ĐẤT TỔ THÂN THIỆN, NHÂN ÁI, ĐOÀN KẾT, HỘI NHẬP, PHÁT TRIỂN

Hội LHPN phường Thanh Miếu (Tp Việt Trì) thành lập tổ may và phát khẩu trang miễn phí phòng, chống dịch Covid- 19.

14/04/2020 9:13:23 CH

Hội LHPN phường Thanh Miếu (thành phố Việt Trì) đã thành lập tổ may khẩu trang và cấp phát miễn phí cho các gia đình chính sách, hộ nghèo, cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường.

Tổ may khẩu trang gồm 10 chị em là cán bộ, hội viên phụ nữ đang làm việc tại các Công ty may, các hiệu may trên địa bàn phường Thanh Miếu; các thành viên trong tổ đến với nhau trên tinh thần tự nguyện, nhiệt tình trách nhiệm hưởng ứng tham gia vận động ủng hộ quyên góp bằng tiền và nguyên vật liệu trị giá hàng chục triệu đồng từ các chi hội phụ nữ, các cá nhân và từ các hiệu may. Bước đầu Tổ đã may và phát được trên 1.000 chiếc khẩu trang cho các gia đình chính sách, hộ nghèo, cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường, mỗi hộ 10 chiếc khẩu trang và cấp phát miễn phí khẩu trang tại khu chợ Nhà Máy điện. Hiện Tổ may vẫn đang tiếp tục may và dự kiến sẽ phát khoảng 2.000 chiếc khẩu trang vải để phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Bằng những việc làm tuy nhỏ bé nhưng giàu ý nghĩa thiết thực của Tổ may khẩu trang và cấp phát miễn phí của cán bộ, hội viên phụ nữ phường Thanh Miếu góp phần cùng cấp ủy, chính quyền chung tay phòng, chống dịch bệnh, bảo vệ sức khỏe cộng đồng.

                                                                        Tuyết Vui

                                             Hội LHPN phường Thanh Miếu- Việt Trì




Chuyên mục Tin tức

Du lịch Phú Thọ

Liên kết web

Thống kế truy cập

  •   Đang Online: 25
  •   Tổng truy cập: 3392370