PHỤ NỮ ĐẤT TỔ THÂN THIỆN, NHÂN ÁI, ĐOÀN KẾT, HỘI NHẬP, PHÁT TRIỂN

Hội LHPN huyện Yên Lập: Ra mắt quỹ Tym tại xã Xuân An

07/10/2021 8:09:25 SA

Sáng ngày 06/10/2021 Hội LHPN huyện Yên Lập phối hợp với Tổ chức Tài chính vi mô tình thương TYM - Chi nhánh Phú Thọ tổ chức Chương trình ra mắt Quỹ TYM tại xã Xuân An, huyện Yên Lập.

Dự và chỉ đạo Chương trình có đồng chí Chu Thị Liên, HUV Chủ tịch Hội LHPN huyện, đại diện lãnh đạo Đảng uỷ, HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQ, các ban, ngành, đoàn thể cùng bí thư các chi bộ, trưởng các khu dân cư và các chị chi hội trưởng đại diện cho 11 chi hội trong toàn xã.

Toàn cảnh Hội nghị ra mắt hoạt động Quỹ TYM tại xã Xuân An

Với sứ mệnh cải thiện chất lượng cuộc sống các cá nhân, hộ gia đình có thu nhập thấp, đặc biệt ưu tiên phụ nữ nghèo, phụ nữ yếu thế thông qua các dịch vụ tài chính và phi tài chính, tạo cơ hội cho phụ nữ tham gia vào các hoạt động kinh tế - xã hội, góp phần nâng cao vị thế vủa người phụ nữ. Giúp chị em tạo thói quen tiết kiệm và tích luỹ tài sản, tiền gửi được đảm bảo an toàn. Địa điểm gửi, rút tiền thuận lợi, thủ tục đơn giản, nhanh chóng giúp cho hội viên phụ nữ có nguồn vốn vươn lên phát triển kinh tế, góp phần giảm nghèo, thực hiện đạt hiệu quả Đề án 938, 939 của Chính Phủ.

Tại Chương trình, Hội LHPN huyện phối hợp với Quỹ TYM đã trao tặng 5 phần quà trị giá 2 triệu đồng cho các hội viên phụ nữ nghèo có hoàn cảnh khó khăn xã Xuân An.

Đ/c Chu Thị Liên - HUV-Chủ tịch Hội LHPN huyện Yên Lập tặng quà cho hội viên phụ nữ nghèo tại xã Xuân An

Hội LHPN huyện mong muốn việc ra mắt và hoạt động của TYM trên địa bàn xã Xuân An sẽ nhận được sự quan tâm, giúp đỡ, tạo điều kiện của cấp uỷ, chính quyền địa phương và nhân dân. Đồng thời là nguồn động viên, cổ vũ, tiếp thêm sức mạnh tinh thần cho phụ nữ đoàn kết trong lao động sản xuất để xây dựng gia đình no ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc góp phần thúc đẩy phong trào và công tác Hội ngày càng phát triển./.

Hội LHPN huyện Yên Lập




Chuyên mục Tin tức

Du lịch Phú Thọ

Liên kết web

Thống kế truy cập

  •   Đang Online: 30
  •   Tổng truy cập: 3405861