PHỤ NỮ ĐẤT TỔ THÂN THIỆN, NHÂN ÁI, ĐOÀN KẾT, HỘI NHẬP, PHÁT TRIỂN

Hội LHPN huyện Thanh Sơn tuyên truyền Luật ATGT và phòng chống xâm hại trẻ em

07/11/2019 8:48:07 SA

Vừa qua, Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện phối hợp với Huyện Đoàn Thanh Sơn và Công an huyện Thanh Sơn tổ chức chương trình “Tuyên truyền, giáo dục pháp luật, luật ATGT, Luật phòng, chống xâm hại trẻ em năm 2019” cho các em học sinh Trường THCS Tân Minh, xã Tân Minh. Tới dự Chương trình có các đồng chí lãnh đạo Hội LHPN huyện, lãnh đạo Huyện đoàn, Ban Dân vận Huyện ủy, Phòng Giáo dục- Đào tạo huyện, đại biểu Công an huyện, đại diện lãnh đạo xã Tân Minh cùng các thầy giáo, cô giáo và hơn 200 em học sinh trường THCS Tân Minh.

Đại biểu Công an huyện tuyên truyền kiến thức về phòng chống xâm hại trẻ em

Tại buổi tuyên truyền, các em học sinh đã được đại diện Công an huyện tuyên truyền các nội dung của Luật giao thông đường bộ; công tác đảm bảo an toàn giao thông cổng trường học; thông tin về tình hình tai nạn giao thông trên địa bàn huyện, những thiệt hại về người và tài sản do tai nạn giao thông gây ra. Tuyên truyền, giáo dục cho các em những kiến thức về sức khỏe, giới tính và kỹ năng cần thiết phòng chống xâm hại trẻ em; tư vấn pháp luật và tâm lý học đường. Qua đó giúp các em học sinh có thể tự bảo vệ chính mình trước nguy cơ bị dụ dỗ, bị xâm hại và bạo lực.

Lãnh đạo Hội LHPN huyện, Huyện đoàn Thanh Sơn trao quà cho học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn tại trường THCS Tân Minh

Cũng nhân dịp này Hội LHPN huyện phối hợp với Huyện đoàn Thanh Sơn trao tặng 10 xuất quà, tổng trị giá 2 triệu đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại trường THCS Tân Minh, với mong muốn động viên và tiếp thêm nghị lực để các em vươn lên trong học tập cũng như trong cuộc sống.

                                                          Nguyễn Thị Thu Lan

Hội LHPN huyện Thanh Sơn




Chuyên mục Tin tức

Du lịch Phú Thọ

Liên kết web

Thống kế truy cập

  •   Đang Online: 67
  •   Tổng truy cập: 3408178