PHỤ NỮ ĐẤT TỔ THÂN THIỆN, NHÂN ÁI, ĐOÀN KẾT, HỘI NHẬP, PHÁT TRIỂN

HỘI LHPN HUYỆN THANH SƠN TRAO MÁI ẤM - GỬI TÌNH YÊU THƯƠNG

14/06/2022 10:45:31 SA

Thực hiện Chương trình công tác Hội, ngày 13/6/2022 Hội LHPN huyện Thanh Sơn phối hợp với CLB nữ Doanh nhân huyện tổ chức Chương trình bàn giao Nhà “Mái ấm tình thương” cho chị Đinh Thị Hà - hội viên phụ nữ nghèo có hoàn cảnh khó khăn tại khu Trung Thịnh, xã Yên Lãng.

Đ/c Lỗ Thị Quỳnh Nga - Chủ tịch Hội LHPN huyện trao quà cho gia đình chị Hà

Gia đình chị Hà thuộc hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại xã Yên Lãng. Chồng chị mắc lệnh hiểm nghèo, con còn nhỏ đang học THCS, chị là lao động chính nhưng cùng thường xuyên đau ốm, gia đình chị sống trong căn nhà tạm đã xuống cấp. Trước hoàn cảnh khó khăn của gia đình chị Hà, Hội LHPN huyện Thanh Sơn phối hợp với CLB nữ Doanh nhân huyện hỗ trợ xây dựng Nhà “Mái ấm tình thương” cho gia đình chị Hà. Công trình khởi công từ tháng 3/2022, hoàn thành tháng 6/2022. Tổng diện tích sử dụng là 85m2, kinh phí xây dựng trên 200 triệu đồng. Trong đó CLB Nữ doanh nhân huyện hỗ trợ 30 triệu đồng cùng với nguồn vận động từ gia đình, các ngành đoàn thể trong xã. Tại buổi bàn giao, Hội LHPN huyện Thanh Sơn và các cá nhân, đơn vị cũng tặng cho gia đình nhiều phần quà có ý nghĩa.

CLB nữ Doanh nhân huyện và các đồng chí lãnh đạo trao kinh phí hỗ trợ xây dựng MATT cho gia đình chị Hà

Đây là hoạt động hết sức ý nghĩa và nhân văn, thể hiện sự quan tâm, động viên của các cấp, các ngành đã giúp cho hội viên phụ nữ có cuộc sống ổn định hơn, từ đó yên tâm lao động sản xuất, nâng cao thu nhập, cải thiện thiện đời sống, tin tưởng vào Chủ trương của Đảng, tích cực tham gia các hoạt động công tác Hội và phong trào phụ nữ, góp phần hoàn thành các tiêu chí Nông thôn mới và công cuộc phát triển kinh tế, xã hội tại địa phương.

Thu Lan - Hội PN Thanh Sơn




Chuyên mục Tin tức

Du lịch Phú Thọ

Liên kết web

Thống kế truy cập

  •   Đang Online: 156
  •   Tổng truy cập: 3402874