PHỤ NỮ ĐẤT TỔ THÂN THIỆN, NHÂN ÁI, ĐOÀN KẾT, HỘI NHẬP, PHÁT TRIỂN

HỘI LHPN HUYỆN THANH SƠN: TỔ CHỨC NGÀY HỘI GIA ĐÌNH HẠNH PHÚC NĂM 2020 VÀ RA MẮT MÔ HÌNH PHỤ NỮ ĐẤT TỔ - DUYÊN DÁNG ÁO DÀI

22/06/2020 5:46:02 CH

Nhân dịp kỷ niệm 19 năm ngày Gia đình Việt Nam (28/6/2001 – 28/6/2020), sáng nay 22/6/2020, Hội LHPN huyện Thanh Sơn đã chỉ đạo Hội LHPN xã Giáp Lai tổ chức ngày Hội “Gia đình hạnh phúc” với chủ đề “Giữ gìn và phát huy truyền thống văn hoá ứng xử tốt đẹp trong gia đình” và ra mắt mô hình “Phụ nữ đất Tổ - Duyên dáng áo dài” năm 2020.

Đến dự, theo dõi và chỉ đạo ngày Hội có đồng chí Bùi Thị Thu Hồng - Phó Chủ tịch Hội LHPN tỉnh Phú Thọ, đồng chí Đinh Phúc Hạnh - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy cùng các đồng chí lãnh đạo Ban Dân vận Huyện ủy, LĐLĐ huyện; các đồng chí Thường trực Hội LHPN huyện, Lãnh đạo Đảng ủy, HĐND-UBND xã Giáp Lai; Lãnh đạo BHXH huyện Thanh Sơn, Công ty Bảo Việt Phú Thọ. Tham dự ngày Hội còn có các chị trong BCH Hội LHPN xã và một số gia đình tiêu biểu, xuất sắc trong xã; 15 chị là thành viên mô hình “Phụ nữ đất Tổ - Duyên dáng áo dài” xã Giáp Lai.


Lãnh đạo Hội LHPN tỉnh, Thường trực Huyện ủy tặng, quà cho các gia đình hạnh phúc tiêu biểu

Với chủ đề năm 2020 “Giữ gìn và phát huy truyền thống văn hoá ứng xử tốt đẹp trong gia đình” là dịp các ngành, các cấp, các đoàn thể tuyên truyền cổ động, khuyến khích tất cả các gia đình thường xuyên chung tay góp phần gìn giữ, lưu truyền và phát huy các giá trị văn hoá truyền thống ứng xử tốt đẹp trong mỗi gia đình Việt Nam; thực hiện bình đẳng giới, ngăn ngừa bạo lực gia đình. Nhân dịp này Hội LHPN huyện phối hợp với Liên đoàn Lao động huyện Thanh Sơn đã vận động ủng hộ được 75 bộ áo dài để tặng cho các thành viên mô hình “Phụ nữ đất Tổ - Duyên dáng áo dài” xã Giáp Lai và tặng các hội viên có hoàn cảnh khó khăn tại Chi hội Tân Quang, xã Giáp Lai; Bảo hiểm xã hội huyện Thanh Sơn, Công ty Bảo Việt Phú Thọ tặng 20 thẻ bảo hiểm y tế cho gia đình hội viên phụ nữ nghèo. Qua đó thể hiện sự quan tâm, giúp đỡ của các cấp, các ngành đối với “phụ nữ” nói chung và các đối tượng yếu thế trong xã hội nói riêng.


Lãnh đạo BHXH huyện Thanh Sơn tặng thẻ Bảo hiểm y tế cho gia đình hội viên phụ nữ nghèo

Kết thúc ngày Hội là hoạt động ra mắt và trình diễn áo dài của các thành viên mô hình “Phụ nữ đất Tổ - Duyên dáng áo dài” với nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc, góp phần hòa chung vào không khí vui tươi của ngày Hội./.


Thành viên CLB "Phụ nữ đất Tổ - Duyên dáng áo dài" trình diễn áo dài tại ngày Hội

Thu Lan-Hội LHPN huyện Thanh Sơn




Chuyên mục Tin tức

Du lịch Phú Thọ

Liên kết web

Thống kế truy cập

  •   Đang Online: 46
  •   Tổng truy cập: 3408265