PHỤ NỮ ĐẤT TỔ THÂN THIỆN, NHÂN ÁI, ĐOÀN KẾT, HỘI NHẬP, PHÁT TRIỂN

Hội LHPN huyện Thanh Sơn: Thành lập Câu lạc bộ nữ doanh nhân huyện Thanh Sơn

12/10/2021 2:12:27 CH

Chiều ngày 08/10/2021, Hội LHPN huyện Thanh Sơn đã phối hợp vơi Phòng Nội vụ huyện tham mưu cho UBND huyện Thanh Sơn tổ chức Lễ công bố quyết định thành lập Câu lạc bộ (CLB) nữ doanh nhân và gặp mặt các doanh nghiệp, doanh nhân nhân kỷ niệm ngày doanh nhân Việt Nam 13/10.

Tới dự có đồng chí Đặng Quang Huy - TUV, Bí thư HU, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Nguyễn Duy Anh - Phó Bí thư HU, Chủ tịch UBND huyện; đồng chí Nguyễn Văn Long - Phó Bí thư Thường trực HU; các đồng chí trong Ban Thường vụ HU, Thường trực Hội LHPN huyện, Lãnh đạo một số phòng, ban chuyên môn của huyện cũng đến dự và chúc mừng.

Đ/c Đặng Quang Huy - TUV, Bí thư HU, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Nguyễn Duy Anh - Phó Bí thư HU, Chủ tịch UBND huyện tặng hoa chúc mừng Ban chủ nhiệm CLB Nữ doanh nhân huyện Thanh Sơn

Thực hiện Kế hoạch Đề án 939 năm 2021, Hội LHPN huyện Thanh Sơn đã phối hợp với Phòng Nội vụ huyện tham mưu thành lập CLB nữ doanh nhân huyện Thanh Sơn gồm 32 thành viên. Đây là một loại hình tổ chức xã hội nghề nghiệp do các nữ doanh nhân tự nguyện tham gia nhằm tập hợp tất cả các doanh nghiệp, doanh nhân nữ trên địa bàn huyện, phấn đấu vì sự nghiệp phát triển của các thành viên, góp phần xây dựng đội ngũ nữ Doanh nhân huyện Thanh Sơn ngày càng phát triển, đóng góp tích cực vào việc thực hiện các mục tiêu kinh tế - xã hội và bình đẳng giới trên địa bàn. CLB hoạt động theo Quy chế đã được các thành viên thống nhất thông qua và đã bầu ra được Ban Chủ nhiệm CLB gồm 07 chị.

Cũng nhân dịp này, Hội LHPN huyện Thanh Sơn đã tặng hoa, quà chúc mừng CLB và luôn giữ vai trò là đơn vị kết nối, tập hợp giúp chị em Nữ doanh nhân trên địa bàn huyện có cơ hội sẻ chia cũng như khẳng định vị thế vai trò của người phụ nữ trong thời đại mới.

Đ/c Lỗ Thị Quỳnh Nga - HUV, Chủ tịch Hội LHPN huyện tặng hoa và quà chúc mừng CLB Nữ doanh nhân huyện Thanh Sơn

Cũng nhân dịp này, huyện Thanh Sơn cũng tổ chức gặp mặt các doanh nghiệp, doanh nhân trên địa bàn huyện nhân kỷ niệm ngày doanh nhân Việt Nam 13/10.

Phát biểu và tặng hoa chúc mừng tại buổi ra mắt CLB và gặp mặt, đồng chí Đặng Quang Huy - TUV, Bí thư HU, Chủ tịch HĐND huyện đã biểu dương, chúc mừng kết quả mà các doanh nghiệp, doanh nhân đặc biệt là các doanh nhân nữ, đã đạt được trong thời gian qua, đồng chí nhấn mạnh: Sự trưởng thành, lớn mạnh của các doanh nghiệp, doanh nhân có ý nghĩa quan trọng đối với sự phát triển của huyện. CLB nữ doanh nhân cần tiếp tục phát huy, thể hiện rõ vai trò của người phụ nữ trong nền kinh tế, trong thời đại mới, tích cực đóng góp vào công cuộc đổi mới quê hương, đất nước. Đồng chí Bí thư Huyện ủy đề nghị: thời gian tới các doanh nghiệp cần chú trọng huy động, phát huy các nguồn lực, nội lực để nâng cao lợi thế so sánh, lợi thế cạnh tranh góp phần tăng năng suất, chất lượng sản phẩm đáp ứng nhu cầu của thị trường. Đồng thời, chấp hành nghiêm túc các quy định của pháp luật, đảm bảo đầy đủ chế độ chính sách cho người lao động; tích cực tham gia các hoạt động xã hội, từ thiện… Chia sẻ với những khó khăn của cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân và hoạt động của CLB Nữ doanh nhân, huyện Thanh Sơn sẽ tiếp tục có những cơ chế phù hợp, thực hiện tốt cải cách thủ tục hành chính, tạo mọi điều kiện thuận lợi giúp các doanh nghiệp, kinh doanh hiệu quả, phát triển bền vững, giúp các nữ doanh nhân kết nối, tập hợp, sẻ chia và truyền tải thông điệp yêu thương, bình đẳng giới trong xã hội hiện đại.

                             Thu Lan - Hội LHPN huyện Thanh Sơn

 



Chuyên mục Tin tức

Du lịch Phú Thọ

Liên kết web

Thống kế truy cập

  •   Đang Online: 28
  •   Tổng truy cập: 3329029