PHỤ NỮ ĐẤT TỔ THÂN THIỆN, NHÂN ÁI, ĐOÀN KẾT, HỘI NHẬP, PHÁT TRIỂN

Hội LHPN Công an thành phố Việt Trì Nhận đỡ đầu học sinh nghèo vượt khó và hỗ trợ phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn

12/06/2020 10:38:07 SA

Hưởng ứng “Tháng hành động vì trẻ em”  với chủ đề năm 2020 “An toàn cho phụ nữ và trẻ em”. Hội LHPN thành phố Việt Trì thông qua kết nối với các cơ quan, đơn vị không chỉ thể hiện tấm lòng tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách mà còn trao cơ hội, tiếp thêm động lực để các em nghèo vượt khó, học giỏi trở thành những công dân có ích cho xã hội.

Vừa qua, tại UBND xã Trưng Vương, Hội phụ nữ Công an thành phố Việt Trì phối hợp với Đội điều tra hình sự, Đội quản lý hành chính tổ chức Công an thành phố nhận đỡ đầu em Nguyễn Thúy Quỳnh - học sinh lớp 8 - Trường THCS Tân Dân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.


Đội Quản lý hành chính - công an thành phố Việt Trì tặng quà và nhận đỡ đầu

em Nguyễn Thúy Quỳnh - học sinh lớp 8- Trường THCS Tân Dân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Em Nguyễn Thúy Quỳnh là con thứ 2 trong gia đình có 3 chị em ở khu 12- xã Trưng Vương. Gia đình em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn: Bố em bị tật nguyền, mẹ là lao động chính xong lại thường xuyên đau ốm, chị gái đang học cấp 3 và em trai bị bệnh xương thủy tinh. Sau khi tiến hành khảo sát, Chi Hội phụ nữ Công an thành phố Việt Trì phối hợp với Đội điều tra hình sự, Đội quản lý hành chính tổ chức Công an thành phố đã nhận đỡ đầu em Quỳnh với kinh phí là 500.000/tháng cho đến hết năm em 18 tuổi. Trường hợp em Quỳnh là  trẻ em thứ 14 được Hội LHPN thành phốViệt Trì kết nối với các cơ quan, đơn vị nhận đỡ đầu với mức hỗ trợ 500.000/tháng  đến hết năm 18 tuổi.Cũng tại buổi tiếp nhận đỡ đầu, Hội phụ nữ Công an thành phố còn trao 10 suất quà cho các hộ nghèo, hộ khó khăn trên địa bàn xã Trưng Vương, mỗi xuất trị giá 500.000 đồng.


Lãnh đạo công an thành phố tặng quà cho 10 hội viên phụ nữ

thuộc hộ nghèo, hộ khó khăn tại xã Trưng Vương

                                                                   Hội LHPN thành phố Việt Trì



Chuyên mục Tin tức

Du lịch Phú Thọ

Liên kết web

Thống kế truy cập

  •   Đang Online: 68
  •   Tổng truy cập: 3325423