PHỤ NỮ ĐẤT TỔ THÂN THIỆN, NHÂN ÁI, ĐOÀN KẾT, HỘI NHẬP, PHÁT TRIỂN

Hội LHPN các cấp trong tỉnh thăm hỏi, tặng quà gia đình chính sách nhân ngày thương binh liệt sỹ 27-7

23/07/2021 3:52:54 CH

Nhân kỷ niệm 74 năm ngày thương binh liệt sỹ 27/7/1947-27/7/2021. Các cấp Hội phụ nữ trong tỉnh đã diễn ra nhiều hoạt động, chương trình tri ân các gia đình chính sách, người có công với các mạng, các thương bệnh binh, thể hiện đạo lý uống nước nhờ nguồn.

* Hội LHPN huyện Thanh Sơn

Hội LHPN huyện tặng 06 xuất quà cho Mẹ Việt Nam Anh hùng và 05 gia đình chính sách với tổng trị 3.000.000đ. Các gia đình là vợ liệt sỹ, thương bệnh binh neo đơn có hoàn cảnh khó khăn đang sinh sống tại xã Thục Luyện và Thị trấn Thanh Sơn.

Tại buổi thăm hỏi, lãnh đạo Hội Phụ nữ huyện đã ân cần thăm hỏi, động viên, chia sẻ và gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới Mẹ Việt Nam Anh hùng, các gia đình chính sách luôn sống vui, sống khỏe và là chỗ dựa tinh thần cho con cháu, là tấm gương sáng cho các thế hệ sau noi theo. Đồng thời bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đối với thế hệ cha anh đi trước, gia đình người có công với cách mạng đã cống hiến, hy sinh xương máu vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, vì độc lập tự do của Tổ Quốc; động viên các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, gương mẫu thực hiện các chủ trương, đường lối của Đảng và chính sách, pháp luật của Nhà nước, tích cực tham gia phát triển kinh tế, từng bước cải thiện, nâng cao đời sống, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh


Đồng chí Lỗ Thị Quỳnh Nga - HUV, Chủ tịch Hội LHPN huyện cùng các đồng chí Lãnh đạo Đảng ủy, HPN xã và khu dân cư khu Đồng Cỏ, Thục Luyện thăm hỏi động viên và tặng quà Mẹ VNAH Nguyễn Thị Liên

* Hội LHPN thành phố Việt Trì

Hội LHPN thành phố Việt Trì phối hợp với Công an thành phố đã tới thăm và tặng quà mẹ VNAH trên địa bàn thành phố.

Tại gia đình các mẹ Việt Nam anh hùng: Nguyễn Thị Phước 105 tuổi ở phường Vân Phú, Đào Thị Cung 101 tuổi ở xã Hy Cương, Hoàng Thị Thư  101 tuổi ở phường Minh Phương, Bùi Thị Dần 98 tuổi ở xã Sông Lô, Nguyễn Thị Dự 99 tuổi ở xã Trưng Vương, thân nhân mẹ VNAH Nguyễn Thị Phố phường Tân Dân. Tại các nơi đến thăm, các đồng chí lãnh đạo Hội LHPN và Công an thành phố đã ân cần hỏi thăm tình hình sức khỏe của các mẹ VNAH và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với sự hi sinh, cống hiến của các mẹ và tặng quà cho các mẹ mỗi suất trị giá 1.300.000 đồng.

Lãnh đạo Hội LHPN và Công an thành phố thăm tặng quà mẹ VNAH Nguyễn Thị Dự 99 tuổi ở xã Trưng Vương

Nhân dịp này, các cấp Hội phụ nữ trong thành phố cũng tổ chức nhiều các hoạt động thăm hỏi, tặng quà tri ân người có công với cách mạng, gia đình chính sách, tham gia chỉnh trang nghĩa trang Liệt sỹ, thắp nến tri ân ....nhằm thể hiện lòng biết ơn đối với những người đã hy sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc cũng như thể hiện truyền thống đạo lý "Uống nước nhớ nguồn" cao đẹp của dân tộc Việt Nam.

* Hội LHPN huyện Hạ Hòa
Nhân kỷ niệm 74 năm ngày thương binh, liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2021), với truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, tri ân những người có công với cách mạng, với quê hương, đất nước. Chiều ngày 22/7/2021 Hội LHPN huyện Hạ Hòa tổ chức thăm hỏi, tặng 05 suất quà trị giá 2.000.000 đồng cho các gia đình chính sách tại các xã: Tứ Hiệp, Đan Thượng, Hương Xạ, Đại Phạm, Bằng Giã. Cùng đi có đại diện Hội phụ nữ các địa phương.

 

Đến thăm các gia đình, lãnh đạo Hội LHPN huyện đã gửi lời thăm hỏi ân cần và bày tỏ lòng biết ơn, tri ân sâu sắc đối với thế hệ cha anh đi trước, gia đình người có công với cách mạng đãcống hiến, hy sinh xương máu vì sự nghiệp giải phóng dân tộc. Đồng thời gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới các gia đình chính sách sống vui, sống khỏe và là chỗ dựa tinh thầncho con cháu; động viên các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, gương mẫu thực hiện các chủ trương, đường lối của Đảng và chính sách, pháp luật của Nhà nước; tích cực tham gia phát triển kinh tế, phòng chống dịch bệnh Covid - 19;xây dựng cuộc sống ấm no, hạnh phúc, đóng góp tích cực hơn nữa vào sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

* Hội LHPN huyện Tam Nông
Ngày 21/7/2021, Hội LHPN huyện Tam Nông đã đến thăm hỏi, tặng quà các gia đình chính sách trên địa bàn xã Bắc Sơn.

Tại các gia đình đến thăm, Hội LHPN huyện đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, bày tỏ sự tri ân sâu sắc trước những sự cống hiến, hy sinh xương máu của các thương binh, gia đình liệt sĩ, người có công trong các cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc. Hội LHPN huyện đã tặng 5 xuất quà cho 5 gia đình liệt sĩ, người có công trong các cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc, tổng trị giá số tiền là 1,5 triệu đồng.
Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực góp phần phát huy truyền thống yêu nước, đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, thể hiện lòng tri ân của cán bộ, hội viên phụ nữ với các thế hệ cha anh đã hy sinh vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Tổng hợp từ Hội LHPN các huyện




Chuyên mục Tin tức

Du lịch Phú Thọ

Liên kết web

Thống kế truy cập

  •   Đang Online: 31
  •   Tổng truy cập: 3401359