PHỤ NỮ ĐẤT TỔ THÂN THIỆN, NHÂN ÁI, ĐOÀN KẾT, HỘI NHẬP, PHÁT TRIỂN

Góp sức chung tay phòng, chống dịch Covid 19

23/04/2020 4:38:43 CH

Tiếp nối các hoạt động chung tay phòng, chống Covid -19, Hội LHPN các phường, xã: Thụy Vân, Tân Dân và Vân Phú (TP.Việt Trì) tiếp tục có nhiều hoạt động thiết thực góp sức chung tay phòng, chống dịch Covid 19

Hội LHPN xã Thụy Vân vừa trao tặng 81 xuất quà gồm: 810 kg gạo, 100 chai dung dịch sát khuẩn và gần 250 chiếc khẩu trang với tổng trị giá trên 20 triệu đồng. Đây là số quà được Hội phụ nữ  xã vận động từ các nhà hảo tâm trên địa bàn ủng hộ và trao tặng cho hộ nghèo, cận nghèo, trẻ em khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn.

 Hội LHPN phường Tân Dân đã huy động các nguồn lực trong phường may 1150 khẩu trang, mua 100 bánh  xà phòng diệt khuẩn. Phối hợp với trường Cao đẳng Thực phẩm và trường Đại học dự bị dân tộc Trung ương pha chế 130 chai dung dịch sát khuẩn rửa tay khô; phối hợp với UBMTTQ phường vận động được 70 kg gạo. Những phần quà trên được trao tặng cho các gia đình nghèo, cận nghèo, phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn và các chị em phụ nữ kinh doanh tại chợ Tân Dân.

Hội LHPN phường Vân Phú ủng hộ 30 thùng mì tôm trị giá 3.000.000 đồng cho UB MTTQ phường, trao trực tiếp 10 suất quà trị giá 2.000.000 cho các gia đình hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn, hộ nghèo chịu ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19. Tại các gia đình, cán bộ hội phụ nữ còn tích cực tuyên truyền, hướng dẫn hội viên, người thân trong gia đình các  biện pháp bảo vệ sức khỏe, nâng cao ý thức trong phòng, chống dịch bệnh.                                                                                 

 Những món quà của các cơ sở Hội tuy nhỏ bé, xong góp phần thêm ấm lòng đối với các hộ còn gặp nhiều khó khăn trong thời gian giãn cách xã hội phòng, chống dịch Covid 19, giúp các hộ có thêm động lực vượt khó, vươn lên ổn định cuộc sống.

                                                   Chủ tịch Hội LHPN các phường, xã

                                                          Thụy Vân, Tân Dân, Vân Phú




Chuyên mục Tin tức

Du lịch Phú Thọ

Liên kết web

Thống kế truy cập

  •   Đang Online: 394
  •   Tổng truy cập: 3380320