PHỤ NỮ ĐẤT TỔ THÂN THIỆN, NHÂN ÁI, ĐOÀN KẾT, HỘI NHẬP, PHÁT TRIỂN

GIAO LƯU KHIÊU VŨ - DÂN VŨ LAN TỎA VŨ ĐIỆU NHỊP SỐNG KHỎE

26/04/2023 3:00:00 CH

Thiết thực tổ chức các hoạt động Lễ hội Đền Hùng và Tuần lễ văn hóa - Du lịch Đất Tổ năm 2023. Tối ngày 25/4/2023 tại Sân khấu công viên Văn Lang Hội LHPN thành phố Việt Trì phối hợp với Hội LHPN huyện Thanh Thủy tổ chức đêm Giao lưu Khiêu vũ - Dân vũ "Lan tỏa vũ điệu nhịp sống khỏe”.

Các đồng chí lãnh đạo Hội LHPN tỉnh Phú Thọ, lãnh đạo UBND thành phố Việt Trì tặng hoa chúc mừng các đơn vị tham gia Giao lưu

Dự buổi giao lưu có các đồng chí lãnh đạo Hội LHPN tỉnh, lãnh đạo UBND thành phố Việt Trì và sự tham gia biểu diễn của gần 300 cán bộ, hội viên, phụ nữ, thành viên Câu lạc bộ dân vũ, khiêu vũ thành phố Việt Trì, huyện Thanh Thủy, cán bộ Hội LHPN tỉnh Phú Thọ.

Đại biểu Hội LHPN tỉnh, Thành ủy, UBND thành phố Việt Trì và đông đảo người dân dự và theo dõi Chương trình Giao lưu

Hiện nay, khiêu vũ đang là một môn thể thao được nhiều người yêu thích, bởi nó không chỉ là bộ môn nghệ thuật mà còn là một môn thể thao với rất nhiều lợi ích về sức khoẻ và vẻ đẹp cơ thể, đồng thời phù hợp với mọi lứa tuổi. Những hoạt động thể thao nghệ thuật của các đơn vị đã góp phần hưởng ứng Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, thực hiện chủ trương “Mỗi cơ sở Hội duy trì một hình thức văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao” và phong trào “Mỗi phụ nữ hãy chọn cho mình một môn thể thao thích hợp để luyện tập hàng ngày”.

Tiết mục khiêu vũ của CLB Suhffe dance TP Việt Trì tại đêm Giao lưu

Trong đêm giao lưu, cán bộ, hội viên, phụ nữ và các CLB đã trình diễn 17 tiết mục khiêu vũ, dân vũ đặc sắc, sôi động và đẹp mắt. Thông qua chương trình này nhằm thúc đẩy phong trào luyện tập dân vũ, khiêu vũ thể thao trong các tầng lớp phụ nữ và nhân dân, cũng là dịp để các CLB giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, thể hiện tinh thần đoàn kết và khả năng tự tin trong các hoạt động tập thể.

Tiết mục Dân vũ do cán bộ Hội LHPN tỉnh trình diễn tại đêm Giao lưu

Chương trình Giao lưu Khiêu vũ - Dân vũ với chủ đề “Lan tỏa vũ điệu nhịp sống khỏe” thực sự là một trong những hoạt động thiết thực tạo sân chơi lành mạnh, đáp ứng được thực tế nhu cầu phát triển của bộ môn nghệ thuật dân vũ, khiêu vũ trong mọi lứa tuổi, đồng thời đã tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong cán bộ, hội viên phụ nữ và Nhân dân nhân dịp Lễ Hội Đền Hùng và Tuần lễ văn hóa - Du lịch Đất Tổ năm 2023./.

Bạch Sáu

Một số hình ảnh tại đêm Giao lưu

Vũ điệu chachacha 1 kép 2 đào do CSL khiêu vũ Thanh Thủy thể hiện


Tiết mục nhảy dân vũ "Việt Trì ngày mới" do CLB Dân vũ thành phố thể hiện


Tiết mục khiêu vũ "Sow dance Paso -Runba" do CLB Dancesport Phú Thọ thể hiện



Màn đồng diễn dân vũ với gần 300 thành viên CLB và cán bộ, hội viên, phụ nữ tham gia




Chuyên mục Tin tức

Du lịch Phú Thọ

Liên kết web

Thống kế truy cập

  •   Đang Online: 36
  •   Tổng truy cập: 3392571