PHỤ NỮ ĐẤT TỔ THÂN THIỆN, NHÂN ÁI, ĐOÀN KẾT, HỘI NHẬP, PHÁT TRIỂN

Gặp mặt cán bộ nữ nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

18/10/2022 8:30:00 CH

Ngày 18/10, Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh đã tổ chức gặp mặt các cán bộ nữ thuộc diện Ban Thường vụ Tỉnh ủy quản lý nhân kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2022) và 12 năm ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/2010 – 20/10/2022).

 

Đồng chí Hoàng Công Thủy - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy phát biểu tại Hội nghị

Tới dự và chúc mừng có các đồng chí: Bùi Văn Quang - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Hoàng Công Thủy – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; các đồng chí Ủy viên BTV Tỉnh ủy; lãnh đạo HĐND, UBND, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh; lãnh đạo các sở, ngành, đoàn thể của tỉnh; các đồng chí thành viên Ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ tỉnh.

Chủ tịch UBND tỉnh Bùi Văn Quang và Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Hoàng Công Thủy tặng hoa các cán bộ nữ.


Phát biểu tại buổi gặp mặt, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Hoàng Công Thủy gửi lời chúc mừng, ghi nhận, biểu dương và trân trọng cảm ơn sự nỗ lực, cố gắng, những đóng góp, cống hiến và những thành tích xuất sắc mà các cán bộ nữ đã đạt được trong thời gian qua. Đồng chí khẳng định, những năm qua, để đảm bảo sự tiến bộ phụ nữ và xây dựng được đội ngũ cán bộ nữ đủ về số lượng và đảm bảo về chất lượng, tỉnh đã luôn coi trọng công tác quy hoạch, đào tạo, bồi dưỡng cán bộ nữ; thường xuyên rà soát đội ngũ cán bộ nữ về số lượng, chất lượng, bổ sung kịp thời nguồn cán bộ trẻ có trình độ. Cùng với sự trưởng thành của phụ nữ cả nước, các đồng chí cán bộ lãnh đạo nữ đã phát huy tốt vai trò, vị trí công tác của mình, không ngừng đổi mới, đóng góp công sức, trí tuệ vào sự phát triển của tỉnh.

Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy Đinh Công Thực và Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Hải tặng hoa các cán bộ nữ.


Để công tác bình đẳng giới và vì sự tiến bộ của phụ nữ đi vào thực chất, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Hoàng Công Thủy đề nghị: Cấp ủy, chính quyền, MTTQ, tổ chức chính trị - xã hội các cấp cần tiếp tục nâng cao nhận thức về bình đẳng giới, về vai trò, vị trí và sự phát triển của cán bộ nữ đối với sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Ban Thường vụ cấp ủy, người đứng đầu các cơ quan đơn vị có trách nhiệm chỉ đạo và tổ chức thực hiện tốt công tác cán bộ nữ ở tất cả các khâu tạo nguồn, đào tạo, bồi dưỡng, quy hoạch, sắp xếp và sử dụng cán bộ nữ.

Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy Bùi Đình Thi và lãnh đạo Sở Nội vụ tặng hoa các cán bộ nữ.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy cũng mong muốn các đội ngũ cán bộ nữ với vai trò, cương vị là nữ lãnh đạo, quản lý tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam, đẩy mạnh phong trào thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” để truyền cảm hứng, tạo động lực mạnh mẽ, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao trên mỗi cương vị công tác, đóng góp quan trọng vì sự bình đẳng và phát triển của phụ nữ, góp phần nâng cao chỉ số hạnh phúc của nhân dân, xứng đáng với 8 chữ vàng mà Đảng bộ tỉnh đã trao tặng: “Trung Hậu – Đảm đang – Đổi mới – Sáng tạo”.

Đại tá Phạm Trường Giang - Giám đốc Công an tỉnh tặng hoa các cán bộ nữ.


Đồng chí Hoàng Công Thủy - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy chụp ảnh lưu niệm với các cán bộ nữ

 




Chuyên mục Tin tức

Du lịch Phú Thọ

Liên kết web

Thống kế truy cập

  •   Đang Online: 36
  •   Tổng truy cập: 3391402