PHỤ NỮ ĐẤT TỔ THÂN THIỆN, NHÂN ÁI, ĐOÀN KẾT, HỘI NHẬP, PHÁT TRIỂN

Cô gái đất Tổ và hành trình hiện thực hóa giấc mơ của mình

06/11/2019 8:03:51 SA

untitled-1-1572943248

Hành trình Đỗ Việt Anh khẳng định mình là con đường dài đầy khó khăn, chông gai vất vả. Nhưng vượt lên trên tất cả, cô gái ấy biết thắp sáng ngọn lửa của đam mê và khát vọng, đi đến thành tựu ngày hôm nay đó là CEO của thương hiệu Siquill gồm hơn 200 đại lý lớn nhỏ khắp mọi miền Tổ quốc và đồng sáng lập Thẩm mỹ viện Quốc tế Jeny De Hera. 

Việt Anh sinh ra trong một gia đình công nhân viên chức. Kí ức in sâu trong cô là sự bươn chải lao động vất vả của cha, mẹ. Khi trưởng thành, cô đã ý thức được bản thân phải độc lập và hơn hết là phải lo cho người thân một cuộc sống trọn vẹn. Đó là mục tiêu để cô nỗ lực không ngừng.

Tốt nghiệp khoa tiếng Hàn, Đại học Ngoại ngữ, Đại học Quốc gia Hà Nội, song không làm theo nghề mà bén duyên với kinh doanh từ năm thứ 2 đại học, bắt đầu từ túi xách, giày dép, quần áo thời trang… Từ khi chập chững kinh doanh, dù ít vốn nhưng đã ý thức được việc là phải bỏ tiền ra để nhập sẵn hàng về mới có thể bán được. Và phải nhập sản phẩm có chất lượng vì nó đi đôi với uy tín của mình. Cô cũng khá là có duyên với nghề bán hàng nên từ năm thứ 2 đã không phải xin tiền học, tiền sinh hoạt của bố mẹ và mua được ô tô sau khi tốt nghiệp. Sau khi ra trường, Việt Anh có duyên với mỹ phẩm và tự gây dựng thương hiệu riêng vì cô mong muốn mang thông điệp của bản thân gắn liền với sản phẩm, mang tới cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất. Năm 2017, Việt Anh ra mắt thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da Lány Beaute công nghệ sản xuất từ Hàn Quốc. 

Năm 2019, cô tiếp tục ra mắt bộ sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp Siquill là dòng dầu gội dược liệu thiên nhiên. Cả hai dòng sản phẩm trên đều đc khách hàng đón nhận và tin dùng.


untitled-2-1572943260

Hiện nay, cô đã tạo được thu nhập tốt không chỉ cho bản thân mà còn cho hệ thống đại lý của mình. Bên cạnh đó mỗi tháng cô đều thường xuyên gửi cho bố mẹ một khoản tiền. Việc làm của cô đã thể hiện tấm lòng của con đối với cha mẹ và cũng là làm gương để các chị em phụ nữ, trong hệ thống noi gương, kinh doanh giỏi. Việt Anh cũng đang lên kế hoạch xây ngôi nhà mới của mình và đón đứa con đầu lòng. Để có được thành công như hôm nay phải kể đến sự hậu thuẫn vững chắc, giúp đỡ của chồng của cô, người đã luôn bên cạnh ủng hộ việc kinh doanh cũng như hỗ trợ mọi việc.

Với quan điểm sống là phụ nữ thời đại mới, đó là phải có cuộc sống tự lập, tự thân, không phụ thuộc, ỉ nại, phảitrở thành một người có giá trị và đủ khả năng lo tài chính được cho bản thân cũng như người thân của mình. Thông qua câu chuyện của doanh nhân Việt Anh muốn truyền cảm hứng tới các bà mẹ bỉm sữa không thu nhập, sinh viên ra trường thất nghiệp. Hiện tại, cô phát triển công việc theo mô hình kinh doanh hệ thống với hơn 200 đại lý lớn nhỏ trên khắp mọi miền Tổ quốc. Đặc biệt sản phẩm của thương hiệu Siquill đã có nhà phân phối tại các nước khu vực như Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan, Trung Quốc được khách hàng vô cùng đón nhận, khen ngợi.

Trong công việc, cô đã đề cao chất lượng và uy tín sản phẩm lên hàng đầu. Vì với thu nhập bình quân của ngươi Việt Nam hiện nay, họ không quan trọng giá cả bằng độ an toàn hiệu quả của sản phẩm. Nên cô tập trung hoàn thiện chất lượng để đem tới cho khách hàng những sản phẩm đẳng cấp nhất. Ngoài ra, dịch vụ chăm sóc khách hàng cũng là điều Siquill chú trọng. Để khách hàng sẽ có những trải nghiệm hài lòng nhất khi đến với mình.

Công việc kinh doanh hệ thống bận rộn nhưng cô vẫn đầu tư đa ngành khi là đồng sáng lập thẩm mỹ viện quốc tế Jeny tại 69 Hồ Đắc Di.


Xin chúc cho cô gái miền trung du rừng cọ đồi chè phát triển và thành công hơn nữa.

Nguồn: Báo Phú Thọ điện tử




Chuyên mục Tin tức

Du lịch Phú Thọ

Liên kết web

Thống kế truy cập

  •   Đang Online: 24
  •   Tổng truy cập: 3401340