PHỤ NỮ ĐẤT TỔ THÂN THIỆN, NHÂN ÁI, ĐOÀN KẾT, HỘI NHẬP, PHÁT TRIỂN

Chùm tin họat động: Các cấp Hội tổ chức các hoạt động chào mừng Đại hội Đảng các cấp:

26/03/2020 1:48:06 CH

* Huyện Cẩm Khê:

Sáng 24/03/2020, Hội LHPN huyện Cẩm Khê ra quân trồng tuyến đường hoa tại các xã Sơn Tình, Xương Thịnh, Yên Tập và Chương Xá.

Với nguồn kinh phí được hỗ trợ của Hội LHPN tỉnh trong chương trình xây dựng nông thôn mới, Hội LHPN huyện Cẩm Khê đã triển khai kế hoạch trồng mới các tuyến đường hoa tại các xã Sơn Tình, Xương Thịnh, Yên Tập, Chương Xá, Tam Sơn, Văn Bán. Theo đó, Hội LHPN huyện sẽ trực tiếp rà soát, lựa chọn các tuyến đường phù hợp và mua các loại hoa phân bổ cho các xã tổ chức trồng và chăm sóc. Trong ngày ra quân, chị em hoàn thành tuyến đường hoa với tổng chiều dài 2.500m. Dự kiến, tuyến đường hoa sẽ tiếp tục triển khai tại 2 xã Tam Sơn, Văn Bán trong cuối tháng 3. Đây là hoạt động thiết thực góp phần cùng chính quyền địa phương thực hiện các tiêu chí trong chương trình xây dựng nông thôn mới. 

Hội LHPN huyện Cẩm Khê phối hợp với Huyện đoàn Cẩm Khê tổ chức phát 1.500 chiếc khẩu trang vải miễn phí cùng với hơn 1.000 tờ rơi hướng dẫn cách phòng tránh cũng như dấu hiệu phát hiện dịch bệnh cho người dân tại 2 điểm là khu chợ trung tâm thị trấn Cẩm Khê và khu trung tâm xã Phú Lạc. Đây là hoạt động thiết thực nhằm cụ thể hóa công tác tuyên truyền, vận động tầng lớp nhân dân chủ động bảo vệ sức khỏe trước tình hình dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp

* Thành phố Việt Trì:

Hội LHPN xã Thanh Đình thành phố Việt Trì vừa phối hợp với công đoàn UBND xã tổ chức ra mắt mô hình vườn hoa công sở tại khuân viên UBND xã.

Buổi ra mắt mô hình, có sự tham gia của các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, UBND, các ban ngành, đoàn thể, đoàn viên công đoàn và đông đảo cán bộ, hội viên phụ nữ xã đã tập trung vệ sinh và trồng hoa với diện tích trên 120m2 nhằm tạo cảnh quan xanh sạch đẹp, văn minh cho khuân viên UBND xã. Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực chào mừng thành công đại hội Đảng các cấp đồng thời góp phần tạo nên cảnh quan môi trường xanh sạch đẹp, góp phần xây dựng nông thôn mới.

Phạm Hường; Ngọc Chân




Chuyên mục Tin tức

Du lịch Phú Thọ

Liên kết web

Thống kế truy cập

  •   Đang Online: 19
  •   Tổng truy cập: 3401817