PHỤ NỮ ĐẤT TỔ THÂN THIỆN, NHÂN ÁI, ĐOÀN KẾT, HỘI NHẬP, PHÁT TRIỂN

Chùm tin

19/03/2020 8:08:35 SA

* Huyện Cẩm Khê: Phối hợp với trung tâm GDNN - GDTX huyện Cẩm Khê tổ chức khai giảng 02 lớp đào tạo nghề trình độ sơ cấp cho 70 hội viên phụ nữ, đó là lớp trồng rau an toàn tại xã Văn Bán và lớp may công nghiệp tại xã Tuy Lộc. Với thời gian học là 3 tháng, các học viên sẽ được trang bị những kiến thức cơ bản, các kỹ thuật mới áp dụng vào sản xuất, đồng thời được thực hành dưới sự hướng dẫn của các thầy cô giáo giàu kinh nghiệm. Kết thúc khóa học, các học viên sẽ được cấp chứng chỉ sơ cấp nghề của Trung tâm GDNN - GDTX huyện Cẩm Khê, đồng thời cũng sẽ được trung tâm tư vấn, giới thiệu việc làm tại các công ty, doanh nghiệp trên địa bàn huyện./.

* Huyện Lâm Thao: Bàn giao Công trình Đoạn đường "Xanh, Sạch, Đẹp- An toàn giao thông” tại thị trấn Lâm Thao. Thiết thực chào mừng Đại hội Đảng các cấp, nhiệm kỳ 2020 - 2025, tiến tới Đại hội toàn quốc lần thứ XIII của Đảng; Hội LHPN huyện đăng ký với Thường trực Huyện ủy; Khối thi đua Cơ quan Dân Đảng chỉ đạo xây dựng công trình Đoạn đường "Xanh, Sạch, Đẹp - An toàn giao thông” chào mừng Đại hội Đảng các cấp, nhiệm kỳ 2020- 2025 tại thị trấn Lâm Thao với diện tích trên 400 m2.. Các loại cây trồng chủ yếu là Cúc ngũ sắc, Vàng Anh, Tai tượng, Bạch tuyết Cẩm Tú mai...

Công trình được khởi công vào ngày 12/01/2020 với sự hưởng ứng tích cực của 120 cán bộ, đoàn viên, hội viên và nhân dân tham gia, thể hiện tinh thần đoàn kết, sự tin tưởng tuyệt đối vào sự lãnh đạo của Đảng, sự điều hành của Nhà nước trước thềm Đại hội Đảng các cấp. Sau 2 tháng triển khai thực hiện, các loại cây đã phát triển tốt và nở hoa tạo cảnh quan, môi trường xanh, sạch đẹp ở khu dân cư. Ngày 15/3/2020 Hội LHPN huyện phối hợp với Đảng uỷ thị trấn Lâm Thao chỉ đạo bàn giao công trình cho Ủy ban MTTQ và các tổ chức chính trị- xã hội thị trấn Lâm Thao quản lý, chăm sóc dưới sự chứng kiến của các tập thể, cá nhân tham gia ủng hộ công trình.

Phạm Hường; Vương Thủy Vân




Chuyên mục Tin tức

Du lịch Phú Thọ

Liên kết web

Thống kế truy cập

  •   Đang Online: 35
  •   Tổng truy cập: 3326013