PHỤ NỮ ĐẤT TỔ THÂN THIỆN, NHÂN ÁI, ĐOÀN KẾT, HỘI NHẬP, PHÁT TRIỂN

Cẩm Khê: Tặng xe đạp cho học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn vượt khó trong học tập tại Trường THCS Phượng Vĩ

29/03/2023 11:06:33 SA

Được sự đồng ý của UBND tỉnh Phú Thọ; Huyện ủy - UBND huyện Cẩm Khê và sự wuyr quyền của Tổ chức Humanitarian Services for Children of VietNam (HSCV), sáng ngày 27/02/2023, Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện đã phối hợp với Trường THCS Phượng Vĩ tổ chức hoạt động ngoại khóa về an toàn giao thông cho hơn 600 em học sinh và trao tặng xe đạp cho 15 cháu học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập tại trường THCS Phượng Vĩ. Dự chương trình có đồng chí Hoàng Thị Gấm, Chủ tịch Hội LHPN huyện Cẩm Khê, đồng chí Đặng Thị Hồng Tâm – Phó phòng GD&ĐT huyện, các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy – UBND xã Phượng Vĩ, Ban giám hiệu cùng toàn thể giáo viên, học sinh Trường THCS Phượng Vĩ.

Đồng chí Hoàng Thị Gấm - Chủ tịch Hội LHPN huyện Cẩm Khê trao biển của nhà tài trợ xe đạp cho học sinh nghèo vượt khó cho trường THCS Phượng Vỹ

Tại buổi ngoại khóa, lãnh đạo Hội LHPN huyện đã trao 15 chiếc xe đạp, trị giá 28 triệu đồng cho 15 em học sinh nghèo của Trường THCS Phượng Vĩ có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập. Bên cạnh đó, Hội phối hợp với nhà trường tổ chức hoạt động ngoại khóa nâng cao kiến thức an toàn giao thông cho học sinh toàn trường. Đây là chương trình viện trợ phi dự án do tổ chức Humanitarian Services for Children of VietNam (HSCV) thực hiện với mục đích giúp các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn đến trường thuận lợi hơn.

Học sinh trường THCS Phượng Vỹ tham gia tiểu phẩm tuyên truyền An toàn giao thông

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Hoàng Thị Gấm cảm ơn đơn vị tài trợ và các cấp đã kết nối, trao tặng món quà ý nghĩa đến học sinh nghèo trên địa bàn. Đồng thời động viên, khích lệ các em học sinh cố gắng vươn lên trong học tập, tiếp tục vững bước trên hành trình vượt khó, học giỏi, trở thành công dân có ích cho xã hội.
Đây là món quà ý nghĩa đối với các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, sở hữu chiếc xe đạp mới được trao tặng sẽ giúp con đường đến trường mỗi ngày của các em học sinh được thuận lợi, dễ dàng hơn.

Phạm Hường - Hội LHPN huyện Cẩm Khê




Chuyên mục Tin tức

Du lịch Phú Thọ

Liên kết web

Thống kế truy cập

  •   Đang Online: 72
  •   Tổng truy cập: 3325759